กราเซีย เซ็ง ยกเกมแพ้ บอร์นสมัธคาบ้าน ยากสุดซีซั่นนี้

กราเซีย เซ็ง ยกเกมแพ้ บอร์นสมัธ คาบ้านยากสุดซีซั่นนี้

ฆาบี้ กราเซีย นายใหญ่ของ “วัตฟอร์ด” กล่าวว่าการปราชัยในบ้านให้กับบอร์นสมัธ 4-0 ในวันเสาร์ที่ผ่านมาคือเกมที่พวกเขาเล่นได้แย่ที่สุดในฤดูกาลนี้ ทีมของกราเซียไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยในช่วง 4 เกมที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขามีการออกสตาร์ทฤดูกาลที่น่าประทับใจ ซึ่งพวกเขาแพ้ให้กับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อลและบอร์นสมัธ และทำให้พวกเขาร่วงไปอยู่ในอันดับที่ 9 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

“วันนี้เป็นวันที่เลวร้ายของพวกเรา” เขากล่าว “เราเริ่มต้นเกมด้วยความพยายามที่ดีที่สุดของพวกเรา แต่ตั้งแต่ช่วงเริ่มเกม ผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้ดีกว่าพวกเราและหลังจากที่เราต้องเล่นด้วยนักเตะแค่เพียง 0 คน มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับพวกเรา เกมนี่เป็นเกมแรกที่พวกเรารู้สึกว่าพวกเราทำไม่ได้ในระดับมาตรฐานของเรา แต่พวกเราก็ต่อสู้ได้ดีตลอดทั้งเกม”

“วันนี้เป็นเกมที่แตกต่างออกไปและพวกเรารู้ดีว่าเราต้องปรับปรุงสำหรับเกมนัดต่อไป ผมมั่นใจว่านักเตะของเราจะมีฟอร์มการเล่นทีดีขึ้นกว่าเดิมในเกมนัดต่อไป พวกเรามีเวลา 2 สัปดาห์ในการเตรียมความพร้อมของทีมสำหรับเกมนัดต่อๆไป พวกเราต้องกลับมาอยู่ในความรู้สึกที่ดีอีกครั้งเหมือนก่อนเกมในวันนี้ ผมมั่นใจว่าเราจะกลับมาได้เร็วๆนี้”