ซิลวา พอใจ ท็อฟฟี่ กลับมาทำได้ดีหลังปิ๋วคาราบาว คัพ

ซิลวา พอใจ ท็อฟฟี่ กลับมาทำได้ดีหลังปิ๋วคาราบาว คัพ

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าชัยชนะในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จะช่วยลดความกดดันให้กับลูกทีมของเขาหลังพลาดท่าตกรอบคาราบาว คัพ กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ท็อฟฟี่พลาดท่าปราชัยในการดวลลูกจุดโทษกับเซาแธมป์ตันในฟุตบอลลีกคัพ รอบที่ 4 ในวันอังคารที่ผ่านมา แต่ลูกยิงสุดสวยของ กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน ก็ช่วยให้ทีมของซิลวาเอาชนะเลสเตอร์ได้ 2-1 และเรียกความมั่นใจกลับมาได้อย่างทันท่วงที

“ผมเขาใจถึงคำถามของคุณในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมไม่เขาใจว่าคุณจะถามทำไม” ซิลวากล่าว “มันไม่จำเป็นที่จะต้องพูดถึงมันอีกแล้ว แต่ผมสามารถบอกกับพวกคุณได้ว่าเรามีทีมที่พอที่จะเอาชนะในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา”

“ถ้าเราเปลี่ยนแปลงนักเตะ 5 คน หรือ 6 คน คู่แข่งของเราก็จะเปลี่ยนแปลงเหมือนกันและพวกเรามีความสามารถเหลือล้นในการเอาขนะการแข่งขัน พวกเรามาที่นี่เพื่อสร้างหัวจิตหัวใจของการเป็นผู้ชนะและนักเตะของผมทุกคนพร้อมที่จะเอาชนะ ไม้ว่าผมจะเปลี่ยน 1 คน 2 คน หรือ 3 คน”

“ในบ่ายวันนี้ ฟอร์มการเล่นของ กิลฟี่ และ กาน่า ดูเหมือนว่าพวกเขามีความสดเต็มที่ แน่นอนว่าแบร์นาร์ดสร้างความแตกต่างให้กับทีมของเราและราชาร์ลิสันก็ทำได้ดี และพวกเราสามารถมอบสิ่งดีๆให้กับเราได้เช่นกัน”