มูรินโญ่ ยก ลินเดอเลิฟ คือคนสำคัญของผีแดง

มูรินโญ่ ยก ลินเดอเลิฟ คือคนสำคัญของผีแดง

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเฮี๊ยบของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมการพัฒนาฝีเท้าของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ พร้องทั้งยกย่องว่าเป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากๆคนหนึ่งของทีม ลินเดอเลิฟต้องเจอกับปัญหาในการปรับตัวหลังจากที่เขาย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวถึง 30.75 ล้านปอนด์ แต่อย่างไรก็ตาม ปราการหลังทีมชาติสวีเดนกลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้และได้ลงเล่นให้กับทีมทุกๆเกมยกเว้นเกมที่เสมอกับบาเลนเซีย 0-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก

“มันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ” ลินเดอเลิฟกล่าว “ผมได้ลงเล่นหลายๆเกมในฤดูกาลนี้ ผมแค่พยายามต่อไปและทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมของเรา ในตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆและร่างการผมก็สดมากๆเช่นเดียวกัน ไม่เลย ผมไม่เคยสงสัยในตัวของผมเอง ผมมีความมั่นใจตลอดเวลา คุณรุ้ดีว่าคุณต้องทำงานให้หนัก” ในขณะเดียวกัน มูรินโญ่ก็ได้พูดถึงปราการหลังชาวสวีดิชรายนี้เช่นเดียวกัน

“ตั้งแต่ที่ผมย้ายเข้ามาทำงานที่นี่ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของผมมาตลอด พวกเราพูดคุยกัน ผมพยายามช่วยเหลือเขาเพื่อให้เขาพัฒนาเกมและอะไรหลายๆอย่าง เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ ผมคิดว่าเขาทำได้อย่างน่าอัศจรรย์และผมแฮปปี้ที่มีเขาอยู่ในทีม”