เป๊ป เตือน เรือใบ ระวังให้ดี ผีแดง ไม่ปล่อยโอกาสหลุดลอย

เป๊ป เตือน เรือใบ ระวังให้ดี ผีแดง ไม่ปล่อยโอกาสหลุดลอย

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือหัวใสของทีม “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ออกมาเตือนลูกทีมของเขาให้เตรียมพร้อมให้ดีสำหรับเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ในวันอาทิตย์นี้เพราะว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่ปล่อยโอกาสของพวกเขาให้หลุดมือไปเป็นอันขาด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่มถึง 2 เกมติดต่อกันหลังจากที่พวกเขาเอาชนะ ชัคตาร์ โดเนตส์ 6-1 ต่อด้วยชัยชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน 6-0 ก่อนเกมที่พวกเเขาจะต้องเปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของคู่ปรับร่วมเมือง

“การลงเล่นกับทีมระดับท็อปของลีกอย่างเชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, ลิเวอร์พูล คุณไม่มีทางจินตนาการได้เลยว่าคุณจะเล่นได้อย่างน่าอัศจรรย์ตลอดทั้ง 90 นาทีและไม่ให้โอกาสพวกเขาได้ตอบโต้ เมื่อพวกเขามีบอลและมีคนที่ทำทางอยู่ข้างหน้า ว้าววว พวกเขาสามารถสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย”

“พวกเขามีความสามารถมากมายในแดนหน้าและกองกลางก็เช่นกัน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงลงไปรับต่ำและแข็งแกร่ง ป้องกันลูกครอสและหลีกเลี่ยงการทำฟาลว์ให้ได้มากที่สุด พวกเราต้องควบคุมเกมให้ได้มากที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้และต้องมีความเฉียบคมในการจบสกอร์ นั่นคือการเล่นที่พวกเราพยายามจะทำ สิ่งที่พวกเราต้องทำคือการเล่นให้สวยงาม ถ้าหวกพวกเราไม่มีโอกาสที่จะเอาชนะพวกเขา”