หงส์แดงหวังหาคู่หูให้ฟาน ไดค์ ! พร้อมกระชาก โรมันโญลี่ ยืนเหวอหน้าแนวรับ

หงส์แดงหวังหาคู่หูให้ฟาน ไดค์ ! พร้อมกระชาก โรมันโญลี่ ยืนเหวอหน้าแนวรับ

ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวสุดเซอร์ไพรส์ว่า พวกเขากำลังเตรียมการเสนอราคาสำหรับคว้าตัวของ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังกัปตันทีมเอซีมิลาน ให้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้กองหลังทีมชาติอิตาลีรายนี้ กำลังชั่งน้ำหนักตัวเลือกของเขา ว่าตอนนี้เขาสมควรจะทำยังไงดี และยิ่งก่อนถึงตลาดนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้แล้วด้วยนั้น เขาต้องการดุว่าสถานการณ์ของตัวเองในมิลานจะเป็นอย่างไรต่อไปและสโมสรจะจบอันดับในเซเรียอาด้วยการคว้าพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วย UCL ได้สำเร็จหรือไม่

ไม่ใช่แค่กับลิเวอร์พูลเท่านั้น แต่มีข่าวมาว่า PSG ก็เป็นทีมที่อยากได้ตัวของกองหลังรายนี้ไปค้าแข้งด้วยเช่นกันอย่างไรก็ตาม Tuttosport กล่าวว่าลิเวอร์พูลได้ทำการยืนยันว่า โรมันโญลีสมควรที่จะได้รับการเซ็นสัญญาเพื่อมาเป็นพาร์ทเนอร์ในแนวรับให้กับ เวอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นที่สุด และพวกเขาก็เตรียมความพร้อมสำหรับการเสนอราคาให้กับมิลานได้พิจารณาแล้ว

ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อาจจะเตรียมเสนอเงินสด 40 ยูโรพร้อมแนบ นาบี้ เกต้า กองกลางทีมชาติกินีไปแลกกับ โรมันโญลี่ โดยที่ว่ามันอาจจะเป็นข้อเสนอที่น่าดึงดูดสำหรับโค้ชชาเยอรมันอย่าง ราล์ฟ รังนิก ที่อาจจะได้เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของมิลานและตัวของ รังนิก เคยทำงานร่วมกับ เกต้า มาแล้วในสมัยที่เขาเป็นนักเตะของไลป์ซิกเมื่อ 2 ปีที่แล้วเกต้า ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลมากเท่าไหร่จนมีข่าวว่าอยากจะย้ายทีม