เอานักเตะอายุ 30 มาแลกเนี่ยนะ ! เชลซีไม่สนรับแลก จอร์จินโญ่ กับ ปานิช

เอานักเตะอายุ 30 มาแลกเนี่ยนะ ! เชลซีไม่สนรับแลก จอร์จินโญ่ กับ ปานิช

เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้ยืนยันข่าวแล้วว่า พวกเขาเพิ่งจะปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสร ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของกัลโช เซเรียอา ที่หวังจะคว้าตัวของ จอร์จินโญ กองกลางทีมชาติอิตาลีไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ Calciomercato.com สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า เชลซี ได้ปฏิเสธความพยายามจากสโมสรยูเวนตุสอีกครั้งหนึ่ง ที่พวกเขาหวังอย่างมากเพื่อแลกตัวนักเตะระหว่าง มิราเลม ปานิช กองกลางทีมชาติบอสเนีย ที่ฟอร์มตกและอยากจะส่งตัวไปให้กับเชลซี เพื่อแลกกับ จอร์จินโญ่ มาเป็นจอมทัพตัวหลักในระบบ “ซารี่บอล”

ดาวเตะทีมชาติบอสเนีย ดูเหมือนว่าเขากำลังจะย้ายออกจากเซเรียอาแล้ว หลังจากที่เขาค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่ของเซเรียอามานานหลายปี และผ่านการเล่นให้กับทั้ง โรมา และ ยูเวนตุสมาแล้วเขาเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายทีม ทั้งการย้ายไปเล่นที่ บาร์เซโลนา เพื่อสลับตัวกับ อาตูร์ เมโล กองกลางชาวบราซิลที่อาจย้ายจากลาลีกา ไปเล่นยังเซเรียอาในตอนนี้ ปานิช อยู่วัย 30 ปีแล้ว และเขาก็ได้มีข่าวว่ากำลัง ‘รับฟังข้อเสนอจากเชลซี’ แต่ว่าพลพรรค “สิงห์บลูส์” ไม่พอใจกับข้อเสนอของยูเวนตุสที่จะยัดมิดฟิลด์รายนี้มาให้กับพวกเขา

ข่าวลือจากสเปนก็ยังระบุอีกว่า ปานิช ซึ่งได้ลงเล่นให้กับสโมสรไป 33 นัดในฤดูกาลนี้ ดูจะมีใจมุ่งมั่นที่จะย้ายไปบาร์เซโลนามากกว่า แต่ข้อตกลงนี้ได้รับการยืนยันอีกทางหนึ่งแล้วว่า อาตูร์ ไม่อยากจะย้ายไปเล่นในลีกอิตาลี