วิเคราะห์เจาะลึกริมสนาม เชลซี ฟาดฟัน เบิร์นลีย์

เชลซี vs เบิร์นลี่ย์

ผลงาน 5 นัดหลังและการเจอกัน เชลซี vs เบิร์นลี่ย์

สถิติเจ้าบ้าน

เอาตามจริงผลงานของ เชลซี ในตอนนี้ยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไรเลยหลังจากเก็บชัยชนะมาได้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นจาก 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามในรายการบอลลีกแถมผลงานในบ้านก็พลาดท่าแพ้มาถึง 2 นัดติดต่อกันแล้วทั้งที่ไม่ได้เจอกับทีมแกร่งอะไรมากมายถึงตอนนี้ยังคงยึดอันดับหัวตารางของลีกได้อยู่เหมือนเดิมแต่ถ้ายังสะดุดแจกแต้มต่อเนื่องแบบนี้มีหวังได้ร่วงลงมาอยู่ในพื้นที่กลางตารางอย่างแน่นอนดีหน่อยที่นัดนี้ได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองบ้างยังไงก็ต้องเก็บชัยชนะมาให้ได้เท่านั้น

สถิติทีมเยือน

กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนักเลยสำหรับ เบิร์นลีย์ หลังจากพลาดท่าแพ้รวดมาถึง 3 นัดติดต่อกันแล้วขนาดนัดล่าสุดได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองแถมเจอกับทีมท้ายตารางก็ยังพลาดท่าแพ้มาได้ทำให้ตอนนี้หล่นไปอยู่ในพื้นที่ท้ายตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้วแถมยังมีโอกาสร่วงลงไปอยู่ในพื้นที่ตกชั้นได้อีกด้วยถ้ายังสะดุดแพ้ต่อเนื่องแบบนี้แล้วนัดนี้จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างแถมมาเจอกับทีมแกร่งในลีกพอสมควรดูแล้วโอกาสที่จะกลับออกไปแบบมือเปล่าอีกรอบมีค่อนข้างสูงมาก

สรุป

ศักยภาพของทั้งสองทีมยังต่างกันมากเกินไปและทางฝั่งของ เบิร์นลีย์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนักเลยทีเดียวหลังจากสะดุดแพ้ในลีกมาหลายนัดติดต่อกันแล้วยิ่งนัดนี้จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างก็น่าจะพลาดท่าแพ้กลับไปอีกตามเคย ถึงแม้ว่า เชลซี จะทำผลงานเวลาลงเล่นในถิ่นของตัวเองได้ไม่ค่อยดีเท่าไรแต่นัดนี้มาเจอกับทีมท้ายตารางของลีกที่กำลังฟอร์มตกอย่างหนักก็คงหวังเอาชนะได้อย่างแน่นอน ไม่ต้องคิดนานวางเชลซี เปิดบ้านขยี้ยับ

เรทราคาต่อรอง : เชลซี ต่อลูกครึ่ง
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : เชลซี 3-1 เบิร์นลีย์