ฟันธงตรงเป้าบอลลีกคืนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัดคม นอริช ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นอริช ซิตี้

ผลงานที่ผ่านๆมาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นอริช ซิตี้

สถิติเจ้าบ้าน

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเก็บชัยชนะมาได้อย่างต่อเนื่องแต่นัดล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับพลาดท่าแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย และเป็นการโยนโอกาสขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้อีกแล้วถึงยังมีการแข่งขันอีกหลายนัดแต่ถ้ายังสะดุดต่อเนื่องแบบนี้โอกาสที่จะพลาดตั๋วไปลุยบอลถ้วยยุโรปก็มีค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว ดีหน่อยที่นัดนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองบ้างและไม่ได้เจอกับทีมแกร่งอะไรมากมายดูแล้วคงใส่เต็มที่อย่างแน่นอน เพื่อหวังเก็บชัยชนะมาให้ได้เท่านั้น

สถิติทีมเยือน

ยังไม่ค่อยโอเคเท่าไรเลยกับผลงานของ นอริช ซิตี้ ในตอนนี้หลังจากไม่ชนะในลีกมาหลายนัดติดต่อกันแล้ว แม้ว่าจะเก็บผลเสมอติดมือมาได้บ้างแต่ส่วนใหญ่ก็มักจะออกไปทางแพ้ตลอดจนตอนนี้ร่วงไปอยู่ในพื้นที่ท้ายตารางคะแนนของลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีโอกาสตกชั้นสูงมากถ้ายังตามหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอแล้วยิ่งนัดนี้จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างและต้องมาเจอกับทีมที่เหนือกว่าเยอะมากดูแล้วก็น่าจะพลาดท่าแพ้กลับไปอีกตามเคย

สรุป

ค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วว่าศักยภาพของทั้งสองทีมยังต่างกันอยู่เยอะมากขนาดนัดล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนก่อนก็ยังเก็บชัยชนะกลับออกมาได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไรแล้วนัดนี้ได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองตามแบบที่ถนัดบ้างก็คงหวังชนะได้แน่นอน และทางฝั่งของนอริช ซิตี้ ก็ไม่ได้เป็นทีมแกร่งอะไรขนาดนั้นแถมยังสะดุดแพ้บ่อยมากไม่ว่าจะเจอกับทีมอะไรก็ตามแล้วนัดนี้มาเจอกับทีมที่เหนือกว่าก็น่าจะรอดยาก เลือกไปทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นเก็บชัยได้ไม่ยาก

เรทราคาต่อรอง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อลูกครึ่ง
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 นอริช ซิตี้