เอเมรี่เตือนนักเตะเรือดำน้ำ! การเจอกับยูเวนตุสใน UCL จะเป็นงานที่ยากเสมอ

เอเมรี่เตือนนักเตะเรือดำน้ำ! การเจอกับยูเวนตุสใน UCL จะเป็นงานที่ยากเสมอ

อูไน เอเมรี่ กุนซือทีมบียาร์เรอัล ได้กล่าวยืนยันว่า เขาไม่มีโบนัสจะนักเตะ แม้ว่าสโมสรจะสามารถผ่านเข้ารอบไปเล่นในฟุตบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ทั้งนี้ บียาร์เรอัล มีโปรแกรมจะต้องฟาดปากกับ ยูเวนตุส ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้า โดยเดิมทีทัพ “เรือดำน้ำเหลือง” เคยจะต้องสู้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โคตรทีมจากลีกอังกฤษ ก่อนที่จะมีการยกเลิกการประกบคู่จากทางยูฟ่า หลังจากเกิดข้อผิดพลาดทางเทคนิคในการจับฉลากประกบคู่นั่นเอง บียาร์เรอัลจะได้พบกับยูเว่แทน และเอเมรี่ ก็ได้กล่าวว่า

“เราเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ก็จริง แต่ผมไม่มีโบนัสให้นักเตะ เพราะสนามรบที่แท้จริงนั้นกำลังรอพวกเราอยู่พวกเขาเปลี่ยนคู่ต่อสู้ให้กับพวกเราภายในเวลาสามชั่วโมง หลังจากการจับฉลากครั้งแรกผ่านไป และนี่ก็ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่ก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ อย่างไรก็ตามในกรณีของเรา เราไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นคู่แข่งที่รับมือยากมากอยู่แล้ว แต่พอเปลี่ยนมาเป็นยูเวนตุส พวกเขาก็น่ากลัวเช่นเดียวกับซิตี้ถึงสไตล์บอลของทั้งสองทีมจะต่างกัน แต่ก็รับมือยากเหมือนกัน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมบางคนถึงบอกว่าเราเจองานที่ง่ายขึ้น”

“พวกเขาเป็นสองทีมชั้นนำที่ยอดเยี่ยมมาก สองทีมเต็งสำหรับลุ้นที่จะเข้าชิงชนะเลิศด้วย ก็จริงอยู่ พวกเขามีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่เล่นด้วยยากอะไรผมคิดว่าพวกเขาอยู่ในระดับเดียวกัน มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายผมขอพูดซ้ำ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมมีคนมากมายชอบบอกว่ายูเว่เป็นทีมธรรมดาๆ พวกเขาก็น่ากลัวเช่นกันน่ะแหละ”