ทำไมต้องกลัว! เบนเซม่าห้าว ท้าทาย PSG ไม่มีอะไรที่มาดริดต้องกลัว

เบนเซม่าห้าว ท้าทาย PSG ไม่มีอะไรที่มาดริดต้องกลัว

คาริม เบนเซม่า ยอดกองหน้าตัวแบกของทีม เรอัล มาดริด ดูเหมือนว่าจะว่างจัด โดยเขาได้ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด ว่าการจะได้สู้กับ เปแอสเช่ ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และมาดริดเองก็มีดีพอที่จะเอาชนะ PSG และทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้แน่นอน ทั้งสองทีม ต่างก็เป็นทีมเงินถุงเงินถังเหมือนกันทั้งคู่ และพวกเขาจะได้พบกันในฟุตบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในช่วงปีหน้าด้วยแล้ว

สำหรับ PSG พวกเขามีนักเตะที่เคยเป็นอดีตแข้งของเรอัล มาดริด อยู่หลายคน ไล่ตั้งแต่ เคย์เลอร์ นาวาส ที่เป็นผู้รักษาประตู , เซร์คิโอ รามอส ตำนานกองหลังของเรอัล มาดริด ที่ย้ายไปเล่นให้กับ PSG , อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ , อัชราฟ ฮาคิมี่ อดีตวิงแบ็กดาวรุ่งของเรอัล มาดริด ที่ย้ายไปเล่นให้กับ PSG ในฤดูกาลนี้ คอยเตรียมตัวรับมือมาดริดอย่างสุดกำลังและตัวของ เบนเซม่า ก็ได้บอกกับ RMC ไปว่า

“มันจะเป็นฤดูกาลที่น่าตื่นตาตื่นใจและสวยงามมากที่สุด ผมมีความสุขมาก ผมจะใช้เวลาในการพักช่วงปีใหม่ให้เต็มที่ แล้วผมก็จะเริ่มคิดถึงเกมที่เราจะได้สู้กับปารีสเราต้องชนะทุกเกมเพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เรารู้ว่า PSG เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราสามารถชนะได้แน่นอน พวกเขาต้องกลัวเราสิมันเป็นเกมที่ทุกคนต้องการจะได้ลงเล่น เราจะบุกไปชนะให้ได้ก่อรในเลกแรกและเลกสอง เราจะกลับมาคว้าชัยในบ้าน เรา เราต้องการชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก”