มกราคมนี้ต้องได้นักเตะใหม่! สาลิกาเล็งคว้าตัว “กริลิทช์” กองกลางฮอฟเฟ่นไฮม์เสริมแกร่งปีใหม่นี้

สาลิกาเล็งคว้าตัว “กริลิทช์” กองกลางฮอฟเฟ่นไฮม์เสริมแกร่งปีใหม่นี้

เริ่มหาตัวพลิกเกมแล้ว! นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีไร้บารมีของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขามีความสนใจที่จะคว้าตัวของ ฟลอริยอง กริลิทช์ กองกลางของทีมฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้เป็นการเฉพาะสัญญาของ กริลิทช์ ที่เซ็นเอาไว้กับทีม TSG จะมีถึงแค่ช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2021-22 นี้เท่านั้น และทางด้านของ The Sun แท็บลอยด์สายปั่นของประเทศอังกฤษก็ได้กล่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ได้ให้ความสนใจในตัวของนักเตะเทคนิคสูงรายนี้ด้วยเช่นกัน

กริลิทช์ เป็นกองกลางฝีเท้าดีและยังเป็นแกนหลักของทีมชาติออสเตรียชุดใหญ่อีกด้วยมีข่าวมาว่า นิวคาสเซิ่ล ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอให้กับทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเดือนมกราคมนี้เพื่อโน้มน้าวให้ TSG พิจารณาในการขายนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ออกจากทีมในทันทีที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดทำการข้อเสนอราวๆ 3.5-4.5 ล้านยูโร ก็น่าจะมากเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ฮอฟเฟ่นไฮม์ขายมิดฟิลด์ตัวเก่งของพวกเขารายนี้ออกจากทีมได้แล้ว

กริลิทช์ เป็นเพลย์เมกเกอร์ตัวหลักของทีมชาติออสเตรีย แถมเขายังได้รับความสนใจจากเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ของเซเรียอาตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แม้ว่าการประเมินมูลค่าของเขาที่ 15 ล้านยูโรในขณะนั้นจะไมได้เพียงพอที่จะทำให้ฮอฟเฟ่นไฮม์ยอมขายเขา แต่ในเมื่อสัญญาของ กริลิทช์ ใกล้จะหมดลงแล้วนั้น มันเลยทำให้ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต้องเร่งในการขายเขาออกไปจากทีม