อดีต CEO อินเตอร์ วอนแฟนบอลสนับสนุน! ช่วยสนับสนุน ซูหนิง บริหารทีมอินเตอร์ต่อ

อดีต CEO อินเตอร์ วอนแฟนบอลสนับสนุน! ช่วยสนับสนุน ซูหนิง บริหารทีมอินเตอร์ต่อ

ผลงานชัดเจนที่สุด! เอร์เนสโต้ เปาโล อดีตประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้เชื่อว่าสโมสรเก่าของเขาจำเป็นต้องเดินหน้าร่วมกับ ซูหนิง เจ้าของสโมสรชาวจีนต่อไปเปาโล ได้สอบถามผู้บริหารของอินเตอร์ มิลาน อย่างกลุ่มซูหนิง ว่าตอนนี้พวกเขามีปัญหาอะไรเกิดขึ้น และพวกเขาวางมาตรการในการแก้ไขปัญหาเอาไว้อย่างไรบ้างเขาได้กล่าวว่า “ผมหวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายนะ ผมหวังว่าเศรษฐกิจในประเทศจีนจะค่อยๆดีขึ้นและฟื้นตัวขึ้นมา และครอบครัวของ จ่าง ก็ดีกับสโมสรแห่งนี้มาก”

“พวกเขาสามารถให้การสนับสนุนสโมสรได้มากขึ้นอย่างสม่ำเสมอแน่นอน ถ้าการเงินและเศรษฐกิจของประเทศจีนค่อยๆดีขึ้นมากกว่าเดิมนะครับปัญหาของพวกเขา เป็นผลมาจากไวรัสโควิดที่ระบาดอย่างหนัก และมีการควบคุมการโอนเงินไปมาระหว่างประเทศจากรัฐบาล มันเป็นอะไรที่ยากลำบากในการทำกิจการข้ามชาติของจีนแต่พวกเขาก็ได้แสดงให้เห็นว่า แม้ว่าพวกเขาจะเป็นหนี้สินเยอะ แต่พวกเขาก็ยังสามารถรักษาระดับของสโมสรให้ดำเนินการสร้างผลงานที่ดีต่อไปได้”

“ผมหวังว่าพวกเขาจะดำเนินการพัฒนาสโมสรต่อไปได้จนกว่าสิ่งต่าง ๆ ในประเทศจีนจะคลี่คลาย และพวกเขาก็สามารถกลับมาลงทุนในฟุตบอลได้ตามปกติ” เปาโลกล่าวเสริมในส่วนของตลาดซื้อขายนักเตะ อดีตซีอีโอรายนี้ก็ได้กล่าวว่า “อาจจะไม่ได้นักเตะที่ดีหรอก เพราะตอนนี้พวกเขาต้องประหยัดเงิน แต่พวกเขาอาจจะได้นักเตะที่พอจะเจียระไนได้ มาชุบเลี้ยงดู มันไม่สามารถใช้งานได้ทันทีหรอก แต่อนาคตพวกเขาจะเป็นสุดยอดแข้งของอินเตอร์”