โซลชาร์ยันชัด ! พร้อมปล่อยตัว อาหมัด ดิอัลโล่ ถ้าเจอทีมที่เหมาะสม !

โซลชาร์ยันชัด ! พร้อมปล่อยตัว อาหมัด ดิอัลโล่ ถ้าเจอทีมที่เหมาะสม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซืออินดี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าตัวของ อาหมัด ดิอัลโล่ ปีกดาวรุ่งนั้นสามารถย้ายทีมแบบยืมตัวได้แน่นอนทีมที่ทำการเฝ้าดูพัฒนาการของนักเตะเท้าซ้ายรายนี้อย่างใกล้ชิด ก็คืออดีตสโมสรของเขาเองอย่าง อตาลันต้า ซึ่งพวกเขากระตือรือร้นที่จะนำเอาตัวของ อาหมัด กลับสู่เซเรียอาเพื่อชุบเลี้ยง และอัพเกรดฝีเท้าให้แข้งตัวริมเส้นรายนี้กลับมามีความมั่นใจในการเล่นระดับสูงอีกครั้ง

ที่ผ่านมา อาหมัด ดิอัลโล่ มีโอกาสลงเล่นแค่ในระดับทีมสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือในระดับ U23 เท่านั้น ซึ่งพวกเขาเล่นอยู่ในระดับ พรีเมียร์ลีก 2 ส่วนสมัยที่อาหมัดเล่นให้กับอตาลันต้า เขาเคยลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของอตาลันไป 5 นัดด้วยกันและตัวของ โซลชาร์ ก็ได้กล่าวเมื่อวานนี้ว่า “อันที่จริง ผมเป็นแฟนตัวยงของ อาหมัด เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากเลยนะครับ เขาทำผลงานได้แบบที่ผมไม่คิดว่าเด็กอายุแค่นี้จะทำได้”

“เขาเลี้ยงบอลดี เปิดบอลฉมัง จบสกอร์ได้ดี แต่ยังขาดประสบการณ์หากเราพบกับจุดหมายที่เหมาะสมสำหรับเขา เราอาจปล่อยเขาไป แต่ถ้าไม่เช่นนั้น เขาก็จะได้เข้าร่วมกับทีมชุดใหญ่ในไม่ช้า”นอกจากทัพ “ลา เดอา” แล้วนั้น อาหมัด ยังเป็นเป้าหมายของ ซลาวิซ่า โยคาโนวิช ผู้จัดการทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในระดับแชมเปี้ยนชิพอีกด้วยแต่ก็ยังไม่มีการตอบรับจากอาหมัดว่าเขาอยากจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรแห่งไหนกันแน่