เอแดร์รับ ไม่อยากเห็นอินเตอร์ทีมแตกเรื่อยๆ หลังเห็น คอนเต้-ฮาคิมี่-ลูกากู อำลาทีม !

เอแดร์รับ ไม่อยากเห็นอินเตอร์ทีมแตกเรื่อยๆ หลังเห็น คอนเต้-ฮาคิมี่-ลูกากู อำลาทีม

เอแดร์ อดีตกองหน้าชาวบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน ได้ยอมรับว่าเขากลัวว่าอินเตอร์ มิลาน จะถอยกลับไปเป็นทีมที่มีลุ้นแค่คว้าพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยยุโรปไปวันๆ เมื่อเห็นทั้ง อัชราฟ ฮาคิมี่ , โรเมลู ลูกากู และรวมถึง อันโตนิโอ คอนเต้ ย้ายออกจากทีมกันไปหมดเอแดร์ เป็นอดีตกองหน้าอินเตอร์ และเขาเองก็เคยอยู่กับทีม เจียงซู ซูหนิง ก่อนที่เจ้าของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ซึ่งควบตำแหน่งเจ้าของกิจการสโมสรเจียงซูด้วยอีกทีม จะประกาศยุบสโมสรที่ก่อตั้งและอยู่ในลีกประเทศจีนมานานกว่า 60 ปีลงซะแบบนั้น ทั้งๆที่เจียงซูเพิ่งจะคว้าแชมป์ลีก “ไชนีส ซูเปอร์ลีก” มาครองได้แท้ ซึ่งมันทำให้ เอแดร์ โดนลอยแพและแค้นการทำงานของผู้บริหารกลุ่มนี้มากเอแดร์ ได้บอกกับ Mediaset ไปว่า

“เมื่อการแข่งขันชิงแชมป์ลีกสิ้นสุดลง พวกเขาไม่ได้ให้คำอธิบายใด ๆ แก่เรา พวกเขาไม่เคยตอบข้อความของเรา พวกเขาบอกเราว่า ‘เรามีปัญหา เราจะจ่ายเงินให้คุณครบถ้วนทั้งหมดภายในห้าหรือสิบปี’ พวกเขาต้องเริ่มขายทุกอย่าง เพื่อทำเงิน ผมไม่เคยเห็นอะไรที่มันเลวร้ายแบบนี้มาก่อนเลย”

“เมื่อตอนที่ผมเริ่มเค้าลางว่าอินเตอร์อาจจะทีมแตก ได้เห็นการลาออกของคอนเต้ก่อนเป็นอันดับแรก และจากนั้นโอริอาลี่ก็เผ่นไปอีกคน ผมนี่ขึ้นเลย ผมไม่ต้องการให้อินเตอร์เจออะไรแบบที่มันเกิดขึ้นกับเรา แม้ว่าการเปรียบเทียบต่อกันจะยากก็ตาม แต่ผมได้ยินจาก (ซามีร์) ฮันดาโนวิช และเขาบอกฉันว่าไม่มีปัญหาที่นั่น ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ผมก็มีความสุขกับพวกเขา”