กันเหนียว ! นิวคาสเซิลวางแผนสำรอง คว้าตัว “เอ็นแชม” หากพลาดรั้งตัววิลล็อค

กันเหนียว ! นิวคาสเซิลวางแผนสำรอง คว้าตัว “เอ็นแชม”

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ โอลิวิเยร์ เอ็นแชม กองกลางคุณภาพดีของทีม กลาสโกว เซลติก มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ จากข้อมูลของ Football Insider ได้กล่าวว่าพลพรรค “เดอะ แม็กพายส์” มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เอ็นแซม กองกลางตัวโฮลดิ้งกลางสนามรายนี้ ภายในช่วงตลาดนักเตะที่กำลังจะมาถึง และยังเป็นการเสริมคุณภาพแดนกลางให้เตรียมพร้อมสำหรับการทำศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน

นิวคาสเซิลหวังว่าจะเพิ่มนักเตะสไตล์จอมทัพเข้ามาช่วยบัญชาการเกม และสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการปั้นเกมรุกให้ทีมของพวกเขามีพลังในเกมรุกที่น่ากลัวขึ้นและยังเชื่อด้วยว่า เอ็นแชม เป็นนักเตะสไตล์แบบนั้น และน่าจะเข้ามาเติมเต็มช่องว่างในบทบาทเพลย์เมกเกอร์ให้กับพวกเขาได้ในที่สุดแข้งจอมถวายพานวัย 25 ปี ไม่น่าจะมีแค่นิวคาสเซิลที่สนใจ และเขาอาจกลายเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของทีมอื่นๆด้วย

ทางนิวคาสเซิลจะเอาตัวของ เอ็นแชม มาเล่นกับทีมทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาไม่สามารถโน้มน้าวให้อาร์เซนอลขาย โจ วิลล็อค ตัวทำเกมดาวรุ่งให้กับพวกเขา โดยตอนนี้ทั้งสองสโมสรยังตกลงเรื่องค่าตัวที่สมเหตุสมผลของ วิลล็อค ไม่ได้เลยเอ็นแชม ได้ใช้ช่วงเวลาตลอดครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ในการไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรในลีกฝรั่งเศสอย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย
ตอนนี้เขากำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ ซึ่งจะทำให้การเซ็นสัญญากับนิวคาสเซิลนั้นคุ้มค่ามากแน่นอน