วูล์ฟส์แฮมตันเหล่ตาถลน ! หวังจีบ “บรูโน่ ลาเก้” อดีตกุนซือเบนฟิก้าคุมทีม

! หวังจีบ “บรูโน่ ลาเก้

วูล์ฟส์แฮมตัน ยอดทีมของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังเจรจากับ บรูโน่ ลาเก้ อดีตหัวหน้าโค้ชทีม เบนฟิก้า ที่ยังว่างงานอยู่ ให้ลองพิจารณาเกี่ยวกับการเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ วูล์ฟส์แฮมตัน ฝั่งของยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก เพิ่งจะประกาศแยกทางกับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสที่คุมทีมมานาน 4 ปี และดูเหมือนว่าวูล์ฟส์จะถูกใจกุนซือสัญชาติโปรตุเกสเป็นพิเศษ และพวกเขาก็กำลังทาบ ลาเก้ ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสอีกคน ให้มารับงานคุมทีม

ตามที่ Daily Mail ได้ระบุไว้ก็คือว่า ลาเก้ เคยเดินทางไปยังประเทศอังกฤษเพื่อสัมภาษณ์เกี่ยวกับตำแหน่งงานนี้แล้วเช่นกัน แต่การเจรจาก็ยังไม่มีความคืบหน้าเขาไม่ใช่ผู้จัดการทีมว่างงานเพียงคนเดียวที่มีข่าวกับวูล์ฟส์แฮมตัน และในขณะเดียวกัน วูล์ฟส์ ก็กำลังพยายามหาผู้จัดการที่ดีที่สุดเพื่อมากุมบังเหียนของพวกเขาในการทำศึกใหญ่ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะผ่านฤดูกาลที่ค่อนข้างน่าผิดหวังไปได้ไม่กี่วันเท่านั้น

ลาเก้ เป็นลูกค้าของ ฮอร์เก้ เมนเดส ซูเปอร์เอเย่นต์ระดับสูงซึ่งมีส่วนร่วมอย่างมากในการพานักเตะชั้นนำหลายๆคนให้มาเล่นที่สโมสรวูล์ฟส์แฮมตัน ตอนนี้เหลือแค่เพียงว่า วูล์ฟส์แฮมตัน จะต้องกล่อมให้ ลาเก้ ยอมรับข้อเสนอของพวกเขาให้ได้ โดยคาดว่าถ้าหากสามารถปิดดีลกับโค้ชรายนี้ได้ พวกเขาก็น่าจะสามารถขอให้ ลาเก้ ไปกล่อมนักเตะบางรายในเบนฟิก้า ให้ย้ายมาเล่นให้กับวูล์ฟส์แฮมตันด้วยเช่นกัน