คัมแบ็กเหรอ ! อาซาร์เปรย อาจคัมแบ็กสู่เชลซีในเร็ววันนี้

คัมแบ็กเหรอ ! อาซาร์เปรย อาจคัมแบ็กสู่เชลซีในเร็ววันนี้

เอเด็น อาซาร์ กองหน้ากระดูกเปราะของสโมสร เรอัล มาดริด ได้มีข่าวว่าเขายังสามารถยังสามารถกลับสู่พรีเมียร์ลีกได้ หลังจากที่อาซาร์นั้นยังไม่ได้ขายบ้านของเขาที่อังกฤษอาซาร์ สามารถย้ายกลับไปที่อังกฤษได้แน่นอน หลังจากที่เขายังไม่ได้ปล่อยบ้านในแถบเซอร์เรย์ของเขา ตามที่แอธเลติกได้กล่าวเอาไว้

และปีกซ้ายวัย 30 ปีนั้น ก่อนหน้านี้เขาเองก็เคยพยายามปฏิเสธที่จะพูดถึงการกลับมาเล่นให้กับ เชลซี แต่ว่าด้วยความสัมพันธ์ของเขากับอดีตเพื่อนร่วมทีม รวมถึงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟบอลด้วยอีก มันเลยเริ่มมีเค้าลางถึงความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะทำการคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมนี้อีกครั้งหนึ่งคนวงในได้กล่าวว่าว่าครอบครัวของอาซาร์ ยังคงไม่ได้ปล่อยขายบ้ายที่พวกเขาเคยอาศัยอยู่ ซึ่งมันอยู่ใกล้กับสนามฝึกซ้อม ค็อบแฮม ของสโมสรเชลซีด้วย

หลังจากเชลซีปล่อยตัวของ อาซาร์ ไปให้กับ เรอัล มาดริด ในปี 2019 ด้วยเงินค่าตัวมหาศาล ปรากฏว่าปีกชาวเบลเยี่ยมได้พูดเอาไว้เช่นกันว่าในสักวัน เขาจะกลับมาที่นี่อีกครั้งเมื่อภารกิจล่าฝันของเขาที่เบอร์นาเบวเสร็จสิ้นลงเขากล่าวว่า “เมื่อผมทำหน้าที่ของผมที่มาดริด เสร็จผมจะกลับมา” ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นในฐานะนักเตะของเชลซี หรือเป็นเพียงแค่การกลับมาอาศัยอยู่ในอังกฤษหลังจากเลิกเล่นบอลอาชีพ แต่ก็มีกระแสข่าวว่าถ้าอาซาร์ยังเล่นได้เหมือนคนป่วยแบบนี้ทั้งปี ก็มีสิทธิ์ที่มาดริดจะขายเขากลับไปเชลซีเช่นกัน