เปลี่ยนประธานเลยดีหมด ! แทร์ สเตเก้นเผย บาร์ซ่ามีอนาคตขึ้นหลังได้ลาปอร์ต้าเป็นประธาน

เปลี่ยนประธานเลยดีหมด ! แทร์ สเตเก้นเผย บาร์ซ่ามีอนาคตขึ้นหลังได้ลาปอร์ต้าเป็นประธาน

มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าสโมสรของเขา กำลังอยู่ในช่วงที่สถานหลายๆอย่างดีขึ้น หลังจากการเลือกตั้งประธานจบลงด้วยการกลับมาครองบัลลังก์ของ โจน ลาปอร์ต้า ยอดประธานที่เคยสร้างบาร์ซ่าให้ยิ่งใหญ่มาแล้วในช่วงเวลาหนึ่งบาร์ซ่า กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการทำศึกปะทะครั้งใหญ่กับ แอตเลติโก มาดริด โดยมีตำแหน่งจ่าฝูงลาลีกาเป็นเดิมพันในช่วงสุดสัปดาห์นี้และตัวของ แทร์ สเตเก้น ก็ได้กล่าวว่า

“การมาถึงของประธานสโมสรคนใหม่ มันทำให้สโมสรแห่งนี้สงบมากขึ้น และเป็นเรื่องดีสำหรับสโมสรด้วย ผมมั่นใจว่า บาร์ซ่า จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในอนาคต ลาปอร์ต้าเค้าดีกับเรามาก เขาถ่ายทอดพลังอันยิ่งใหญ่ให้กับเรา และมองโลกในแง่ดี เขาให้กำลังใจเราและที่สำคัญคือเขาเข้าใจทุกอย่างที่เป็นบาร์เซโลน่าด้วย หลังจากการเริ่มต้นอย่างยากลำบาก ในตอนนี้เรายังคงสามารถเป็นแชมป์ลีกได้ มันจะเปิดกว้างให้กับเราไปจนถึงสัปดาห์สุดท้ายการเล่น”

“เรากลับมาเล่นได้ดีในเกมที่เราพบกับบาเลนเซีย มันเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเรา และเราจะทำให้ทีมของเรามีความมั่นใจก่อนการปะทะกับแอตเลติโกเรามั่นใจว่าสุดท้ายนั้นถ้าเรายังสามารถรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวาได้ เราจะสามารถคว้าแชมป์ลีกในปีนี้ได้อย่างแน่นอนครับในปัจจุบัน บาร์ซ่าอาจจะมีสถานะเป็นทีมที่รั้งอันดับ 3 ของตารางลีก แต่ถ้าพวกเขาเก็บ 3 แต้มได้ในการสู้กับแอตเลติโก พวกเขาจะโดดขึ้นจ่าฝูงทันที