เอฟเวอร์ตันยัน ! กองหลังตัวใหม่ของทีม ควรจะเป็น “เดมิรัล” เท่านั้น

เอฟเวอร์ตันยัน ! กองหลังตัวใหม่ของทีม ควรจะเป็น “เดมิรัล” เท่านั้น

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาพร้อมแล้วที่จะจัดการเซ็นสัญญากับ เมรีห์ เดมิรัล กองหลังของสโมสร ยูเวนตุส มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทางยูเวนตุส คิดที่จะโละนักเตะออกจากทีมเพื่อประหยัดงบประมาณCalciomercato.com ได้กล่าวว่ากองหลังชาวตุรกี ได้รับความสนใจจากเอฟเวอร์ตัน รวมถึงหลายๆทีม ซึ่งกำลังต้องการเสริมตัวเลือกในการเล่นเกมรับของพวกเขา

และในขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน ก็มีแผนการที่ทะเยอะทะยานมากเช่นกัน โดยพวกเขาตั้งเป้าไปที่จะท้าทายกับการคว้าพื้นที่สี่อันดับแรกในฤดูกาลหน้าให้ได้เพื่อไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 16 ปี เอฟเวอร์ตันยินดีที่จะจ่ายเงินในช่วงเรตระหว่าง 22 ล้านปอนด์ถึง 27 ล้านปอนด์ สำหรับกระชากลายเซ็นของเขามาร่วมทีม และยูเวนตุสเองก็อาจจะเอนเอียงไปในทางที่ว่า “ตกลงไ เพื่อปล่อยกองหลังรายนี้ให้กับพวกเขาด้วย

เดมิรัล ลงเล่นไปแล้ว 14 ครั้งในเซเรียอาฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ใช่ว่าจะเป็นตัวหลักของทีม โดยโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นแบบเต็มเกมนั้น เขาต้องรอให้ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังค่าตัวแพงชาวดัตช์ และจอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังจอมเก๋าซึ่งเป็นกัปตันทีมได้รับบาดเจ็บก่อน เขาถึงจะเบียดลงเล่นได้เป็นที่เชื่อกันว่าเอฟเวอร์ตัน ยังได้ให้ความสนใจในตัวของ แม็กซ์ แอรอนส์ แบ็กขวาของนอริชอีกรายด้ว เอฟเวอร์ตัน เคยทำธุรกิจกับยูเวนตุสมาแล้ว เมื่อครั้งที่พวกเขาเอาตัว มอยส์ คีน มาจากยูเว่