ปืนโตเตรียมหาตัวแทนโอเดการ์ด หวังจีบ “บรันด์” ร่วมทัพแทน

ปืนโตเตรียมหาตัวแทนโอเดการ์ด หวังจีบ “บรันด์” ร่วมทัพแทน

อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาพร้อมที่จะวางแผนสำหรับยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ ยูเลียน บรันด์ กองกลางทีมชาติเยอรมันของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ มาร่วมพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” มีความมุ่งมั่นที่จะต่อสัญญายืมตัวของ มาร์ติน โอเดการ์ด เอาไว้กับทีมเช่นเดิม ยิ่งเมื่อข้อตกลงในสัญญายืมตัวโอเดการ์ดจากทีม เรอัล มาดริด ใกล้ที่จะสิ้นสุดลงเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

แต่ท่าทางว่าทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน น่าจะต้องการเรียกตัวเขากลับมาร่วมทีมตามเดิมมากกว่าจะยอมขายเขาให้อาร์เซนอล มันเลยทำให้ อาร์เซนอล เล็งที่จะคว้าตัวของ บรันด์ ไปเล่นยังถิ่นเอมิเรตส์แทนBILD กล่าวว่าอาร์เซนอลกำลัง ‘รุกอย่างหนัก’ สำหรับลุ้นได้ตัวของ บรันด์ และทางดอร์ทมุนด์ ก็ต้องการเงินเพียง 17.5 ล้านปอนด์สำหรับปล่อยมิดฟิลด์รายนี้ โดยในอดีตนั้นพวกเขาเคยจ่ายไปแค่ 4 ล้านปอนด์สำหรับซื้อตัว บรันด์ มาจากทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นในปี 2019

เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปีต้องอดทนกับช่วงเวลาที่น่าผิดหวังที่ดอร์ทมุนด์ในฤดูกาลนี้ โดยเขาได้เริ่มต้นลงเล่นไปเพียง 16 ครั้งในบุนเดสลีกา และดูเหมือนว่าเขาอาจจะต้องยอมรับว่า เขาอาจต้องย้ายออกไปเพื่อฟื้นความมั่นใจในอาชีพของเขา ผลงานจาก 82 นัดของ บรันด์ ในสีเสื้อดอร์ทมุนด์จากระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา กองกลางตัวรุกเท้าหนักรายนี้ทำประตูได้ 10 ลูก และในขณะเดียวกัน ก็ทำแอสซิสต์ได้อีก 15 แอสซิสต์ด้วยกัน แต่ว่าผลงานโดยรวมของทีมก็ยังไม่ดีเท่าไหร่นัก