ไวทัล บอร์เกมันส์ หนุน โอริกี้ ให้ประสบความสำเร็จที่ มิลาน

ไวทัล บอร์เกมันส์ หนุน โอริกี้ ให้ประสบความสำเร็จที่ มิลาน

ไวทัล บอร์เกมันส์ ผู้ฝึกสอนชาว เบลเยี่ยม ไม่มีข้อสงสัยเลยว่า ดีวอค โอริกี้ จะประสบความสำเร็จกับทีม เอซี มิลานโอริกี้ ย้ายเข้าร่วมกับทีม ลิเวอร์พูล จากทีม ลีลล์ ในปี 2014 แต่เขาก็ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงในช่วงหลังหลังจากใช้เวลา 8 ปีร่วมกับทีม ลิเวอร์พูล ในที่สุด กองหน้าชาว เบลเยี่ยม รายนี้ ก็ตัดสินใจมองหาความท้าทายใหม่ๆ และเขาก็เลือกที่จะค้าแข้งใน เซเรียอา ร่วมกับทีม เอซี มิลานอดีตกองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล รายนี้ ได้เซ็นสัญญาย้ายทีมกับ รอสซูเนรี่ ด้วยกฎ บอสแมน

บอร์เกมันส์ ได้กล่าวกับเว็บไซต์ของ Gianluca di Marzio ว่า “ลูกากู เป็นอาวุธทำลายล้าง , โอริกี้ จะทำให้คุณประหลาดใจ พวกเขามีร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่ง , เข้ากันได้ และมีองค์ประกอบบางอย่างที่คล้ายกันมากเขาไม่ได้รู้สึกกดดัน เขาไม่กลัวอะไรเลย เขาพร้อมที่จะสวมเสื้อที่ทรงเกียรติเหมือนกับเสื้อของทีม เอซี มิลาน , ดีวอค ที่ ลีลล์ ภายใต้การคุมทีมของ จิราร์ด เป็นนักเตะในวงนอก”

“ในการโจมตี เขาสามารถเล่นที่ใดก็ได้ อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่า เขาไม่ได้เป็นเพียงกองหน้าคนแรกเท่านั้น แต่ว่า เขายังสามารถทำหน้าที่ด้านหลัง กองหน้าตัวตรงกลาง หรือว่า ปีกซ้าย ได้อีกด้วยในช่วง 2 ปีหลังสุด พวกเราไม่ได้เห็น โอริกี้ ที่แท้จริง เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ที่ เอซี มิลาน เขาสามารถกลายเป็นคนตัดสินเกมได้อีกครั้งหนึ่ง” ต้องมาดูกันว่า โอริกี้ จะสามารถนำความสำเร็จมาสู่ทีม เอซี มิลาน ได้หรือไม่ในฤดูกาลหน้า