ไลป์ซิก เตรียมแย่ง โอดอย กับเสือใต้

ไลป์ซิก เตรียมแย่ง โอดอย กับเสือใต้

มีรายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก แสดงความตั้งใจที่จะร่วมแข่งขันกับสโมสรจากบุนเดสลีกาด้วยกันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เพื่อจะเซ็นสัญญากับเจ้าหนู คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย กองหน้าดาวรุ่งกำลังดึงดูดความสนใจจากสโมสรที่มาจากนอกอังกฤษ ภายหลังจากล้มเหลวในการที่จะแทรกเข้าไปในทีมชุดใหญ่ของทีมสิงโตน้ำเงินครามภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่

ฮัดสัน-โอดอย เป็นหนึ่งในดาราของทีมในช่วงระหว่างที่ลงเตะพรีซีซั่นของเชลซี แต่พอถึงในฤดูกาลปกติจนถึงเวลานี้โอดอย เพิ่งจะได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 6 นัดและมีเพียงแค่นัดนัดเดียวเท่านั้นที่มาจากการเล่นในพรีเมียร์ลีก ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าบาเยิร์น ได้ทำการยื่นข้อเสนอแรกให้เชลซี พิจารณาแล้วด้วยค่าตัวประมาณ 13 ล้านปอนด์สำหรับดาวยิงทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี แต่Kicker สื่อในเยอรมันระบุว่าตอนนี้ทีมเสือใต้จะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่มาจากไลป์ซิก

แต่ทั้งนี้ทีมสิงห์บลูที่กำลังมองหาผู้เล่นที่สามารถเล่นด้านกว้างและคาดว่าจะได้เห็น ฮัดสัน-โอดอย ลงเล่นในตำแหน่งนี้ในอนาคตเนื่องจากเชื่อมั่นในศักยภาพของดาวเตะเยาวชนของตัวเอง อย่างไรก็จากรายงานในช่วงสุดสัปดาห์ชี้ให้เห็นว่าตอนนี้เชลซี อาจจะยอมพิจารณาเฉพาะการเสนอราคที่มีมูลค่า 22.5 ล้านปอนด์ซึ่งอาจจะมากพอที่จะทำให้ ไลป์ซิก ต้องถอนตัวออกไป