ซิตี้เบนเป้า ! ไม่เอาไรซ์ อยากได้ เบลลิงแฮม เสริมทัพแทน

ซิตี้เบนเป้า ! ไม่เอาไรซ์ อยากได้ เบลลิงแฮม เสริมทัพแทนซิตี้เบนเป้า ! ไม่เอาไรซ์ อยากได้ เบลลิงแฮม เสริมทัพแทนซิตี้เบนเป้า ! ไม่เอาไรซ์ อยากได้ เบลลิงแฮม เสริมทัพแทนอ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาพร้อมที่จะแข่งขันกับทีม ลิเวอร์พูล ในการลุ้นคว้าตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้าด้วยความกระตือรือร้นของทางลิเวอร์พูล ที่อยากจะได้ตัวของ เบลลิงแฮม ไปเสริมแกร่งให้ได้ มันเลยทำให้ BILD ได้รายงานข่าวปั่นมาเพิ่มเติมว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกก็ให้ความสนใจในตัวของ เบลลิงแฮม ด้วยเช่นกัน

ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังได้มีข่าวอยู่ว่า พวกเขากำลังติดตามสถานการณ์ของ เดคลัน ไรซ์ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอังกฤษอย่างใกล้ชิด แต่ดูเหมือนว่า เบลลิงแฮม ก็ถูกระบุตัวว่าเป็นผู้เล่นเกมรับในแดนกลาง ที่น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่าไรซ์ และอาจจะเข้ามาแทนที่ เฟอร์นันดินโญ่ กองกลางตัวรับทีมชาติบราซิลวัย 36 ปีซึ่งตอนนี้เหลือสัญญาอีกแค่หนึ่งปีเท่านั้น และไม่น่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมอีก เพราะเนื่องจากอายุของเขาที่เยอะพอควรแล้ว

เบลลิงแฮม ได้ลงเล่นเพื่อเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยวัย 17 ปีในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในรอบก่อนรองชนะเลิศและยังทำผลงานได้ดี โดยเขายิงประตูใส่ซิตี้ได้ในเลกแรกที่สนาม เวสต์ฟาเลน สตาดิโอน แต่ว่าในเลกที่สอง ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลับพลิกชนะดอร์ทมุนด์ด้วยสกอร์รวม 4-2 ทำให้ดอร์ทมุนด์ตกรอบไปแบบน่าเสียดาย เมื่อพูดถึงฟอร์มของเบลลิงแฮม กวาร์ดิโอล่าก็เคยกล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะอายุแค่ 17 ปี บางทีเขาอาจจะโกหกเรื่องอายุก็ได้”