เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ดีแคลน ไรซ์ จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ดีแคลน ไรซ์ จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตอนนี้พวกเขาได้แยกทางกับ ดีแคลน ไรซ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะหนุ่มทีมชาติอังกฤษรายนี้จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร และยังเป็นค่าตัวที่สูงเป็นประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลในอังกฤษด้วย อาร์เซนอล ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของนักเตะกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้มาอย่างยาวนาน และพวกเขาก็เปิดเผยอย่างชัดเจนว่าพวกเขาอยากจะได้ ดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวจากอังกฤษได้รายงานข่าวตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า อาร์เซนอล ได้ให้ความสนใจที่จะร่วมงานกับ ดีแคลน ไรซ์ แต่แน่นอนว่าพวกเขาต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดสำหรับการแย่งชิงตัวนักเตะหนุ่มรายนี้ ซึ่งมีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เองก็ต้องการที่จะขาย ดีแคลน ไรซ์ ในราคาที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์เท่านั้น

ในช่วงก่อนที่ อาร์เซนอล จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ พวกเขาได้สร้างความไม่พอใจให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ช่วงหนึ่ง เนื่องจากว่าพวกเขาได้บอกกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่าพวกเขายินดีที่จะซื้อ ดีแคลน ไรซ์ ไปร่วมทีมด้วยในราคาที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ แต่ว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอในราคาที่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ถึงสองครั้งก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอในการขอซื้อตัว ดีแคลน ไรซ์ ด้วย ซึ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการที่จะขายผู้เล่นในราคาที่สูงกว่าราคาที่พวกเขาต้องการเท่านั้น

มิเกล อาร์เตต้า ได้ให้ความสำคัญในการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในขณะที่ ดีแคลน ไรซ์ เองก็ต้องการที่จะย้ายไปยัง อาร์เซนอล ด้วย แม้ว่าเขาจะได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ และในตอนนี้เขาก็เตรียมที่จะย้ายไปยัง อาร์เซนอล หลังจากที่เสร็จสิ้นการย้ายทีมแล้ว