ไรซ์ ยืนยัน อีซีแอล รอบชิงชนะเลิศ เป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดของ เวสต์แฮม ที่เคยมีมา

ไรซ์ ยืนยัน “อีซีแอล รอบชิงชนะเลิศ เป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดของ เวสต์แฮม ที่เคยมีมา”

ดีแคลน ไรซ์ กัปตันทีม เวสต์แฮม ตระหนักถึงช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ที่พวกเขาจะต้องเผชิญหน้าด้วยในวัน พุธ ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ทีม ขุนค้อน จะต้องพบกับทีม ฟิออเรนติน่า ในรอบชิงชนะเลิศ ใน ปราก ในคืนวัน พุธ “ทุกๆครั้งที่ผมสวมเสื้อตัวนี้ ผมรู้ว่ามันยิ่งใหญ่แค่ไหน” ไรซ์ ได้กล่าวกับ whufc.com

นี่จะเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดที่สโมสรเคยมีมา ดังนั้น มันจะเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน และหวังว่า พวกเราจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ได้ในค่ำคืนนั้น สำหรับแฟนบอลที่มาเชียร์พวกเรา ผมคิดว่า ความรู้สึกของความพ่ายแพ้ที่พวกเรามีเมื่อปีที่แล้ว ในเกมที่พบกับทีม ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต และแนวทางที่ทั้ง 2 เกมเป็น การเสียประตูในนาทีแรกในเกมแรกในบ้าน การกลับมาได้ แต่หลังจากนั้น พวกเขาก็ทำประตูได้อีกครั้ง หลังจากนั้น พวกเราก็ไปที่บ้านของพวกเขา และก็มีนักเตะที่ถูกไล่ออกจากสนาม มันเป็นวิธีที่มันเป็นสำหรับทั้งการแข่งขัน มันติดอยู่กับคุณ

ปีนี้ การเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ พวกเราแค่มองไปที่มัน และคิดว่า ‘โอกาสที่ยอดเยี่ยมอะไรแบบนี้’ และการออกไปที่นั่นและทำมัน พวกเราสร้างประวัติศาสตร์ได้เรียบร้อยแล้วจากการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่ในตอนนี้ มีโอกาสที่จะออกไปและสร้างมรดกที่นักเตะทุกๆคน ผู้จัดการทีม ทุกๆคนที่มีส่วนร่วมจะจดจำมันตลอดไป ผมคิดว่า มันเป็นโอกาสที่ไม่เหมือนใครที่พวกเรามี ซึ่งพวกเราต้องการคว้ามันเอาไว้จริงๆ