ดีแคลน ไรซ์ ยกย่อง โรดรี้ เป็นกองกลางที่แข็งแกร่งใน พรีเมียร์ลีก

ดีแคลน ไรซ์ ยกย่อง โรดรี้ เป็นกองกลางที่แข็งแกร่งใน พรีเมียร์ลีก

ดีแคลน ไรซ์ ยกให้ โรดรี้ ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นกองกลางที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก คนปัจจุบัน ดีแคลน ไรซ์ ได้กลายเป็นนักเตะอังกฤษที่ค่าตัวแพงที่สุดตลอดกาลเมื่อเขาย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์เมื่อต้นซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะวัย 24 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในกองกลางที่มีชื่อเสียงโด่งดังจำนวนหนึ่งที่สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อยากได้ไปร่วมทีมด้วย

เชลซี ได้ทำลายสถิติการย้ายทีมของอังกฤษสองครั้งในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาในการเซ็นสัญญากับ เอนโซ เฟอร์นันเดซ และ มอยเซส ไกเซโด้ ในขณะที่ โรมิโอ ลาเวีย, มาเธอุส นูเนส และ โดมินิค โซบอสไล ก็เซ็นสัญญาด้วยค่าตัวมูลค่ามหาศาลในตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อเดือนที่แล้ว

ดีแคลน ไรซ์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ถึงผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางที่แข็งแกร่งว่า “เห็นได้ชัดว่าผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจใน พรีเมียร์ลีก คือ โรดรี้ เขาน่าทึ่งมาก หลายคนรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปเมื่อดูจากวิธีการทำงานของเขา วิธีที่เขาทำให้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินหน้าต่อไป”

โรดรี้ เป็นผู้เล่นที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงบัลลงดอร์เมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากผลงานอันน่าทึ่งของเขากับ แมนเชเสตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2022/23 นักเตะหนุ่มชาวสเปนทำประตูชัยใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ และทำให้ทีมของเขาคว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรก และยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์สามรายการในฤดูกาลเดียวด้วยหลังจากประสบความสำเร็จใน พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ