อาร์เซนอล ไม่ต้องการขาย กาเบรียล มากัลเฮส และ โทมัส ปาร์เตย์

อาร์เซนอล ไม่ต้องการขาย กาเบรียล มากัลเฮส และ โทมัส ปาร์เตย์

อาร์เซนอล ต้องการที่จะเก็บ กาเบรียล มากัลเฮส และ โทมัส ปาร์เตย์ ไว้กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีหลายทีมให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะทั้งสองคน ในฤดูกาลที่สามของเขากับสโมสร กาเบรียล มากัลเฮส ถือเป็นแนวรับที่แข็งแกร่งและลงเล่นทุกเกมใน พรีเมียร์ลีก ในระหว่างเส้นทางที่ อาร์เซนอล กำลังต้องการที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี

นักเตะชาวบราซิลรายนี้ได้รับการเสริมทัพจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ในปี 2020 แต่จู่ๆ เขาก็เชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่าเอเยนต์ของเขาได้รับการติดต่อจากคนกลางที่ทำหน้าที่ในนามของ ซาอุดิ โปรลีก ที่ได้มีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่มีชื่อเสียงในวงการยุโรปไปแล้วหลายคน อย่างไรก็ตาม ทั้ง กาเบรียล มากัลเฮส และ อาร์เซนอล เองก็ไม่ได้แสดงความสนใจใดๆ ที่จะมีส่วนร่วมในการเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญา ด้วยเหตุนี้ นักเตะวัย 25 ปีจึงถูกกำหนดให้อยู่ในลอนดอนเหนือต่อไป ซึ่งเขามีสัญญากับสโมสรไปจนถึงปี 2027

นอกจากนี้รายงานข่าวจากต่างประเทศยังได้ยืนยันด้วยว่า โทมัส ปาร์เตย์ ก็ไม่ต้องการที่จะย้ายออกจาก อาร์เซนอล เช่นกัน แม้ว่าก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล จะได้มีการอนุญาตให้นักเตะกองกลางรายนี้สามารถย้ายไปยัง ซาอุดิ อาระเบีย ได้ท่ามกลางความสนใจจาก ยูเวนตุส และ เฟเนร์บาห์เช่ แต่ โทมัส ปาร์เตย์ ต้องการที่จะค้าแข้งในยุโรปมากกว่าที่จะย้ายไปยังตะวันออกกลาง แต่ก็ไม่มีทีมไหนที่พร้อมที่จะจ่ายเงินในจำนวนที่ อาร์เซนอล ต้องการ และตอนนี้สโมสรก็ไม่ต้องการที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาแล้ว