บอลเด็ดน่าดูคืนนี้ โอลิมเปียกอส ไพรีอัส เจอะเจอ บาเยิร์น มิวนิค

โอลิมเปียกอส ไพรีอัส vs บาเยิร์น มิวนิค

ผลงาน 5 นัดหลังและการเจอกัน 2 นัด โอลิมเปียกอส ไพรีอัส vs บาเยิร์น มิวนิค

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เป็นนัดที่สามของทั้งสองฝั่ง โอลิมเปียกอส ไพรีอัส ตอนนี้มีอยู่ 1 แต้มอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากหากไม่ได้สามแต้มคืนนี้ เกมลีกยังคงเล่นได้ดีมีชัยอย่างต่อเนื่อง แต่คืนนี้จะไม่มี เอล อาร์บี ฮิลเลล ซูดานี่ กองกลางสารพัดประโยชน์โดนแบนไม่ได้ลงสนาม น่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 จะขยับมาใช้หน้าเป้า มิเกล อังเคล เกร์เรโร่ เพียงตัวเดียวไปเพิ่มแดนกลางให้แพ็คแน่นมากกว่าเดิม ดาเนียล โพเดนซ์ และ เอล อาร์บี ฮิลเลล ซูดานี่ ตัวสอดแทรกจบสกอร์ได้อย่างคมกองหลังเกมนี้จะได้เห็นการเพรสซิ่งเร็วประกบตัวอย่างเข้มข้น

บาเยิร์น มิวนิค ยังเก็บชัยได้ 100% เกมในลีกก็ทำได้ดีมากมีแต่เกมล่าสุดที่สะดุดคารัง 1-2 กุนซืออาจจะใช้ระบบเดียวกับที่ชนะ สเปอร์ 4-2-3-1 หน้าเป้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังคงไล่ล่าประตูอย่างต่อเนื่อง แซร์จ นาบรีย์ และ ฟิลิปเป คูตินโญ
น่าจะถูกส่งมาวาดลวดลายให้เกมมีความหลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม กองหลังอาจจะได้เห็นการวิ่งเข้าหาบอลทุกจังหวะจับตายตัวรุกฝั่งตรงข้าม

ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเสียแล้ว โอลิมเปียกอส ไพรีอัส ต้องการแต้มทุกแมตช์ที่เหลืออยู่เพื่อลุ้นเข้ารอบแต่ไม่ใช่งานง่ายเลยกับการเจอทีมระดับ บาเยิร์น มิวนิค แม้จะมีแผ่วไปแต่ด้วยนักเตะฝีกเท้าระดับโลกลงสนามกันพร้อมเพรียงเกมนี้ต้องยกในทีมต่อบุกมายิงรัวไม่เหลือซาก

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5
ผลบอลที่คาด : โอลิมเปียกอส ไพรีอัส 0-2 บาเยิร์น มิวนิค