กลับสเปนแหละ! ไบรอัน กิล พร้อมย้ายซบบาเลนเซียแบบยืมตัว หากสเปอร์สได้ คูลูเซฟสกี้

ไบรอัน กิล พร้อมย้ายซบบาเลนเซียแบบยืมตัว หากสเปอร์สได้ คูลูเซฟสกี้

ไบรอัน กิล นักเตะดาวรุ่งที่อนาคตกำลังจะดับฮวบลงกับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ บาเลนเซีย แบบยืมตัวแล้วก่อนที่จะปิดตลาดนักเตะในคืนนี้นักเตะจอมแอสซิสต์วัย 20 ปีรายนี้ มีโอกาสลงเล่นเพียง 756 นาทีให้กับสโมสรดังของกรุงลอนดอน นับตั้งแต่ที่เขาเซ็นสัญญามาอยู่กับ สเปอร์ส และจนถึงตอนนี้เท้าซ้ายของเขาก็ยังไม่ได้ลั่นไกทำประตูให้กับทีมได้เลยด้วยซ้ำ

ตามที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน ได้กล่าวว่า กิล กำลังจะได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม บาเลนเซีย แบบยืมตัวไปจนจบฤดูกาล 2021-22ข้อตกลงดังกล่าว จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนหลังจากที่ สเปอร์ส ได้ปิดฉากการเซ็นสัญญากับเดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกทีมชติสวีเดนมาจากยูเวนตุสได้สำเร็จว่ากันว่าการย้ายทีมครั้งนี้ของ กิล ไม่ได้มีตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้ภายในข้อตกลงแบบยืมตัว ซึ่งสำหรับ กิล เขายังโดนมองว่าเป็นนักเตะที่จำเป็นสำหรับแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน

ฝีเท้าของไบรอัน กิล เป็นที่เชื่อกันว่า สเปอร์ส ยังคงมองเห็นนักเตะรายนี้ คืออนาคตในระยะยาวของสโมสรอย่างแน่นอน วิงเกอร์รายนี้ ต้องแข่งขันกับนักเตะเกมรุกรายอื่นๆในทีมอีกหลายคน โดยเฉพาะกับ ลูคัส มูร่า ที่เล่นทางด้านขวา และพวกเขาตัวหลักอย่าง ซง ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ และยังมี สตีเว่น เบิร์กไวจ์น กองหน้าริมเส้นทีมชาติฮอลแลนด์ด้วยอีก