มารายงานตัวครับ ! ไบรอัน กิล ถึงสเปอร์สแล้ว เตรียมรายงานตัวและลงซ้อม

ไบรอัน กิล ถึงสเปอร์สแล้ว เตรียมรายงานตัวและลงซ้อม

ได้ฤกษ์มาเหยียบสโมสรแล้ว ! ไบรอัน กิล นักเตะคนใหม่ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ได้เตรียมตัวที่จะเดินทางมายังสโมสรในช่วงกลางสัปดาห์นี้แล้ว ตามที่ ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด ได้รายงานข่าวเอาไว้ปีกซ้ายวัย 20 ปีรายนี้ ได้เซ็นสัญญาย้ายจาก เซบีญ่า มาอยู่กับ สเปอร์ส ด้วยข้อตกลงในการย้ายทีมแบบสลับตัวกับ เอริค ลาเมล่า ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่าที่ย้ายไปเซบีญ่าแทน

การมารายงานตัวกับสเปอร์สำหรับตัวของ กิล ค่อนข้างช้า เพราะเจ้าตัวไปเล่นให้กับทีมชาติสเปนรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี ซึ่งได้ลงเล่นในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2020 ที่โตเกียว และสเปนยังไปถึงรอบชิงเหรียญทองอีกด้วยตอนนี้ทัวร์นาเมนต์โอลิมปิกได้จบลงแล้ว โดยที่สเปนได้ลงเอยด้วยการเป็นรองแชมป์ ได้แค่เหรียญเงินโดยพ่ายให้กับบราซิล U23 ที่ป้องกันเหรียญทองได้สำเร็จ

และกิลก็กำลังจะได้มารายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองกับสโมสรใหม่แล้ว แต่กิลก็ยังไม่น่าจะได้รับโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่ทันที เพราะเจ้าตัวน่าจะมีอาการล้าติดตัวมาจากโอลิมปิกหนนี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสเปอร์สอย่าง นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ มีแนวโน้มที่จะใช้งานผู้เล่นทีมชุดใหญ่ชุดเดิมจากฤดูกาลที่แล้วเป็นตัวหลักไปก่อน และจากนั้นเขาเองก็จะเริ่มให้โอกาสตัวของ กิล ได้ลงเล่นเป็นตัวหลักให้กับทีมต่อไป ถ้าหากว่าผลงานของปีกจอมแอสซิสต์รายนี้สามารถทำให้เขามีความประทับใจได้จริง