ไดช์ รู้สึกพอใจ หลังชนะ ไบรท์ตัน “นักเตะทำมัน”

ไดช์ รู้สึกพอใจ หลังชนะ ไบรท์ตัน “นักเตะทำมัน”

ฌอน ไดช์ นายใหญ่ของทีม เอฟเวอร์ตัน รู้สึกพอใจหลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม ไบรท์ตัน ไปได้ 1 ประตูต่อ 5 ที่บ้านของทีมคู่แข่ง ผลลัพธ์ของเกมนี้ ขยับทีม เอฟเวอร์ตัน ออกจากตำแหน่ง 3 อันดับสุดท้าย ไดช์ ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า การอดทน (ช่วยให้พวกเราชนะ) พวกเขาเล่นในแนวทางที่เฉพาะเจาะจง ด้วยการใช้กองกลาง 2 คนในการวิ่งไล่ ผมบอกกับลูกทีมว่า มันเกี่ยวกับการมีสมาธิ รูปแบบของแทคติกของพวกเราค่อนข้างดีตั้งแต่ที่ผมมาที่นี่ แต่มันเกี่ยวกับสมาธิ เมื่อพวกเขาเปลี่ยนแปลงจังหวะของพวกเขา และพยายามนำบอลไปที่มุม และเล่นอย่างมีระเบียบเรียบร้อย”

แต่พอๆกัน มันไม่ได้เกี่ยวกับละครเงา คุณต้องเดินหน้าและทำลายมัน และในช่วงครึ่งแรก พวกเราทำแบบนั้นได้หลายครั้ง ในช่วงครึ่งหลัง พวกเขาทำได้ดี แต่พวกเราทำให้มันเย็นลง และผมคิดว่า พวกเราได้เห็นเกมออกมาดีมาก ผู้คนมากมายคิดว่า พวกเราทำได้ดีที่บ้านของทีม เลสเตอร์ พวกเราทำได้ดี และเสียประตูง่ายๆ ในคืนนี้ พวกเราได้ผลตอบแทนจากฟอร์มการเล่นแบบนั้น เพราะว่า พลังงานอยู่ที่นี่ ฟอร์มการเล่นทางด้านแทคติกนั้นดี แต่คุณภาพก็เช่นกัน คุณภาพอยู่ที่นั่นในคืนนี้

เกี่ยวกับ 2 ประตูของ อับดูลาย ดูคูเร่ ไดช์ ได้กล่าวว่า “มันไม่ใช่แค่นั้น มันเป็นพลังงานของเขา คุณได้เห็นการวิ่งที่เขาทำ โดยเฉพาะกับประตูที่ 2 นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการ มุ่งมั่นอย่างมีสาเหตุและความเชื่อ มันอยู่ที่นั่นให้เห็นในคืนนี้” พวกเราจะได้เห็น นี่เป็นแค่อีก 1 ก้าว อย่างที่ผมได้พูดไปตอนที่พวกเราเอาชนะทีม อาร์เซนอล มันเป็นแค่ 1 ก้าว พวกเรามีก้าวที่ยิ่งใหญ่ให้เดิน นั่นเป็นก้าวที่ดีมากจริงๆในการกลับมาจากเกมที่บุกไปเยือนทีม เลสเตอร์

“เหมือนกับที่ผมพูด มันเป็นสถานการณ์ชั่วคราว พวกเราต้องมั่นใจว่า พวกเราดูแลตัวของพวกเราเองเพื่อหลายๆเกมที่กำลังจะมาถึง” ผมมีความสุขกับสถานการณ์ทางด้านแทคติก เมื่อมันออกมาไม่ดี พวกเขาพูดว่า คุณทำมันผิด เมื่อมันออกมาดี พวกเขาพูดว่า คุณทำมันถูกต้อง นั่นเป็นแค่วิธีที่มันเป็น นักเตะทำมัน พวกเขาสมควรได้รับผลงานมากมาย ผมคิดแบบนั้น