ไดช์ ยอมรับ ครึ่งหลังที่ย่ำแย่ ทำให้ นิวคาสเซิล ชนะ

ไดช์ ยอมรับ “ครึ่งหลังที่ย่ำแย่ ทำให้ นิวคาสเซิล ชนะ”

ฌอน ไดช์ นายใหญ่ของทีม เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า ไม่มีเหตุผลให้ตื่นตระหนก หลังจากที่พ่ายแพ้คาบ้านไป 1 ประตูต่อ 4 ให้กับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวัน พฤหัสบดี คาลลัม วิลสัน ทำได้ 2 ประตูให้กับทีมเยือนในแต่ละช่วง โดยที่ โจลินตัน และ จาคอบ เมอร์ฟี่ ก็ทำประตูได้เช่นกัน ดไวท์ แม็คนีล นำกลับมาได้ 1 ประตูให้กับทีม เอฟเวอร์ตัน เพื่อทำให้มันเป็น 1 ประตู 3 ก่อนที่ เมอร์ฟี่ จะทำประตูได้

ไดช์ ได้กล่าวหลังเกมว่า “พวกเราทำได้ยอดเยี่ยมในแง่ของการรับมือกับเกมในช่วงครึ่งแรก ช่วงสุดท้ายเป็นความท้าทายทุกๆฤดูกาล และพวกเราเสียประตูที่ง่าย” เกมเปลี่ยนแปลงไปในช่วงครึ่งหลังของพวกเขา และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องเปลี่ยนแปลง 0 ประตูต่อ 2 นั้นยาก แต่คุณยังคงอยู่ในเกม และการตอบสนองของพวกเราต่อสิ่งนั้นมันเบาบางมาก

ผมนึกถึงนักเตะ พวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมที่นั่น การเดินทางอยู่ที่นั่น เพื่อเปลี่ยนแปลงความรู้สึกโดยรอบ แฟนบอลทำได้ยอดเยี่ยมมาก ผมมีส่วนเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งแรก แต่เมื่อเสียประตูที่ 2 ผมไม่สามารถรับฟอร์มการเล่นแบบนั้นได้ พื้นฐานลอยออกไปนอกหน้าต่าง พวกเขาใช้เวลาได้ดี พวกเรารู้เรื่องนั้น แต่พวกเขาสร้างบรรยากาศโดยรอบสิ่งที่พวกเขาทำ

มันรู้สึกเหมือนกับตอนที่ผมมาที่นี่ มันรู้สึกเหมือนกัน มันเป็นความจริงของความท้าทาย เมื่อผมเข้ารับตำแหน่ง มันยังคงอยู่ที่นั่น และพวกเราต้องแก้ไขมัน มันเกี่ยวกับพวกเรา พวกเราต้องแก้ไขความผิดพลาดที่พวกเราได้ทำในช่วงไม่กี่สัปดาห์หลังสุด พวกเราทั้งหมดสามารถพูดคุยกันคล่อง แต่มันเกี่ยวกับการพิสูจน์ แฟนบอลยอดเยี่ยมมาก ฟอร์มการเล่นของพวกเราไม่เกี่ยวกับพวกเขา มันเกี่ยวกับพวกเรา และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องแก้ไข