ไก่ เซ็ง อิริคเซ่น เจ็บท้อง-รอเช็ค ญอริส ก่อนเกมกับฮัดเดอร์สฟิลด์

ไก่ เซ็ง อิริคเซ่น เจ็บท้อง-รอเช็ค ญอริส ก่อนเกมกับฮัดเดอร์สฟิลด์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะขาดเพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีมอย่าง คริสเตียน อิริคเซ่น ในเกมที่พวกเขาจะต้องออกไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในวันเสาร์นี้ ในขณะที่ผู้รักษาประตูและกับตันทีมอย่าง ฮูโก้ ญอริส ต้องรอเช็คสภาพความฟิตก่อนเกมอีกครั้งหนึ่ง อิริคเซ่นไม่ได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพกับวัตฟอร์ดในวันพุธที่ผ่านมา โดยเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผยว่า “เขามีอาการผิดปกติที่ท้องเล็กน้อย” ในขณะที่ญอริสไม่มีส่วนกับทีมในช่วง 5 เกมหลังสุด หลังมือกาวเลือดน้ำหอมได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมที่พวกเขาบุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0

“เราต้องรอเช็คอาการของเขาในวันพรุ่งนี้” โปเช็ตติโน่กล่าว “เขากำลังทำได้ดีมากๆ เราจะตัดสินใจกันในวันพรุ่งนี้ว่าเขาจะได้ลงเล่นกับฮัดเดอร์สฟิลด์หรือไม่ ถ้าไม่ได้ เราอาจจะต้องรอจนถึงวันพุธ มิเชล ฟอร์มก็กำลังได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน”

ทำให้ผู้รักษาประตูมือ 3 ของทีมอย่าง เปาโล กาซซานิก้า จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นเกมแรกหลังย้ายมาจากเซาแธมป์ตันในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงคว้าตัวเขามาร่วมทีม” โปเช็ตติโน่กล่าว “มันสิ่งสำคัญที่เราจะต้องมีผู้รักษาประตูที่พร้อมลงเล่นและโชว์ผลงานได้แบบเปาโล ผมไม่คิดว่ามิเชลจะพร้อมลงเล่นในพุธนี้ด้วยเช่นกัน แต่ในเมื่อสถานการณ์แบบนี้ได้เกิดขึ้นแล้ว คุณจะได้เห็นการตัดสินใจของผม ไม่ต้องกังวล”