ไก่-หงส์แดง จิกแย่งนักเตะ ! หวังซิว “บ็อตแมน” ดาวรุ่งลีลล์เสริมทัพ

ไก่-หงส์แดง จิกแย่งนักเตะ ! หวังซิว “บ็อตแมน” ดาวรุ่งลีลล์เสริมทัพ

ท็อตแนม และ ลิเวอร์พูล สองทีมสัตว์ปีกของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาต่างก็กำลังต่อสู้กันเองเพื่อหวังจะได้ลายเซ็นของ สเวน บ็อตแมน ดาวเตะฝีเท้าจัดจากสโมสร ลีลล์ มาเป็นนักเตะใหม่ของสโมสรในเร็วๆนี้ ปีกของสโมสร ลีลล์ เป็นนักเตะอายุน้อยที่ผลงานกำลังพีคสุดๆในการค้าแข้งในลีกฝรั่งเศส แต่ว่าทางลีลล์ก็อาจจะไม่ได้ต้องการขายบ็อตแมนออกจากทีมเท่าไหร่ แต่กระนั้นแล้วค่าตัวของ บ็อตแมน ที่มีอยู่ราว ๆ 40 ล้านปอนด์ด้วยกัน ก็อาจจะเป็นราคาที่ดีมากพอที่จะทำให้ ลีลล์ ยอมกลืนน้ำลายและขาย บ็อตแมน ออกจากทีม

และตามรายงานของ France Football ได้กล่าวว่าทั้งสองสโมสรในพรีเมียร์ลีก อาจจะต่อสู้อย่างหนักเพื่อโน้มน้าวให้บ็อตแมนเซ็นสัญญากับพวกเขาให้ได้รายงานข่าวฉบับก่อนหน้านี้ได้ชี้ให้เห็นว่าเขาเองก็เคยให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ สเปอร์ส ด้วยเช่นกัน แต่ความสนใจของลิเวอร์พูลที่ยื่นตามเข้ามา มันอาจทำให้การตัดสินใจของ บ็อตแมน เปลี่ยนไปก็ได้

และสำหรับตัวของ บ็อตแมน ยอดแข้งดาวรุ่งวัย 21 ปีมีแนวโน้มที่จะย้ายไปสู่สโมสรที่ใหญ่กว่าลีลล์ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน และถ้าหากให้เขาพิจารณาการย้ายทีม ทางตัวของบ็อตแมนก็อยากจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรในลีกสูงสุดของแต่ละประเทศในยุโรป และต้องเป็นทีมที่ได้ลงเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น โดยให้เลือกระหว่าง สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล เขามองว่าลิเวอร์พูลอาจจะตอบโจทย์ในเรื่องการลงเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่า