ในวันแรก กาเบรียล เฆซุส บอกกับผมว่า พวกเราจะคว้าแชมป์ลีกได้ กาเบรียล กองหลัง อาร์เซนอล กล่าว

“ในวันแรก กาเบรียล เฆซุส บอกกับผมว่า ‘พวกเราจะคว้าแชมป์ลีกได้’” กาเบรียล กองหลัง อาร์เซนอล กล่าว

กาเบรียล มากัลเยส กองหลังของทีม อาร์เซนอล ได้เปิดเผยว่า กาเบรียล เฆซุส รับปากว่าจะคว้าแชมป์ลีกกับสโมสรให้ได้ เฆซุส ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม อาร์เซนอล จากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว และมีส่วนที่สำคัญที่ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส นำอยู่ที่หัวตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้

อดีตกองหน้าของทีม แมน ซิตี้ รายนี้ กลับมาฟิตอีกครั้ง หลังจากที่อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าทำให้เขาต้องหยุดพัก ตั้งแต่การแข่งขัน ฟุตบอลโลก เฆซุส ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู และ 7 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ ต้องการจุดคบเพลิงแห่งความรุ่งโรจน์ให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะมาถึง “ผมคิดว่า ผมเลือก กาเบรียล เฆซุส (เป็นกองหน้าชาว บราซิลเลี่ยน ที่ชื่นชอบ) เพราะว่า เขาเคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แล้วหลายครั้ง เขาได้ลงเล่นในเกมมากมาย เขามีประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในลีกนี้ กาเบรียล ได้กล่าวกับ Premier League Uncut

เมื่อเขามาที่ อาร์เซนอล ในวันแรก เขามองมาที่ผมและพูดว่า ‘ในปีนี้ ถ้าหากว่าทุกๆคนทำงานร่วมกัน พวกเราจะคว้าแชมป์ลีกนี้’ เขามีประสบการณ์ที่ดี นำประสบการณ์นี้มาใช้กับทีม เขาพูดคุยมากมายกับทุกๆคน ต้องมาดูกันว่า กาเบรียล มากัลเยส และ กาเบรียล เฆซุส จะสามารถนำทีม อาร์เซนอล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม เอมิเรตส์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง