โอเซ-ตูตู คัมแบ็ก! กลับมารายงานตัวกับอาร์เซนอล พร้อมลงเล่นครึ่งซีซั่นหลังในลีกสูงสุด

โอเซ-ตูตู คัมแบ็ก! กลับมารายงานตัวกับอาร์เซนอล พร้อมลงเล่นครึ่งซีซั่นหลังในลีกสูงสุด

จอร์ดี้ โอเซ-ตูตู ดาวรุ่งตำแหน่งแนวรับของอาร์เซนอล ในที่สุดก็กลับมารายงานตัวกับทีม อาร์เซนอล อีกครั้งแล้ว หลังจากที่เขาได้ตัดสินใจสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในแชมเปี้ยนชิพกองหลังวัย 23 ปีรายนี้ลงเล่นให้กับทีม ฟอเรสต์ ไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยใช้เวลาในฤดูกาล 2020/21 ในการไปเล่นแบบยืมตัวในระดับ แชมเปี้ยนชิพ กับอีกทีมหนึ่ง โดยเขาไปร่วมงานกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และทำผลงานได้ดีอยู่บ้าง

โอเซ-ตูตู ยังมีโอกาสไปเก็บประสบการณ์แบบยืมตัวกับสโมสร โบคุ่ม ในลีกเยอรมันด้วยเช่นกัน ซึ่งเขาใช้เวลาในฤดูกาล 2019/20 อยู่ในเยอรมนี และเขาก็ได้ลงเล่นไปทั้งสิ้น 21 เกม ซึ่งโดยส่วนใหญ่นั้นเขาได้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวา แต่กระนั้นแล้ว สิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็คือ แม้ว่าจะเล่นเป็นแบ็กขวา ถนัดขวา แต่เขากลับแสดงให้เห็นถึงความเก่งกาจของเขาในเวลาที่โดนดันตัวเองขึ้นไปเล่นเกมรุก โดยในฤดูกาลที่ 2 ของเขาในเวทีบุนเดสลีกา เขาได้เล่นเป็นปีกซ้ายและเล่นได้ดีด้วย

โอเซ-ตูตู ย้ายมาเข้าร่วมทีมอาร์เซนอล ในฐานะนักเตะเยาวชน โดยย้ายมาจากอคาเดมี่ของ เรดดิ้ง ในฤดูร้อนปี 2015 และต่อมาในปีเดียวกัน เขาก็ได้เซ็นสัญญาระดับโปรในเดือนตุลาคม 2015 เขาเคยติดทีมชุดใหญ่ไปทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่สิงคโปร์ในปี 2018 อีกด้วย และตอนนี้เขาก็ได้กลับมาร่วมงานกับทีมชุดใหญ่แล้ว