พาเลซเจองานใหญ่! หลายทีมจ้องรวบ โอลิเซ่ เข้าตี้ จำเป็นต้องรีบต่อสัญญา

หลายทีมจ้องรวบ โอลิเซ่ เข้าตี้ จำเป็นต้องรีบต่อสัญญา

คริสตัล พาเลซ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจะต้องเผชิญกับการต่อสู้เพื่อรั้งตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ดาวเตะกำลังสำคัญไว้กับทีมต่อไปอาร์เซนอล , เชลซี , เอฟเวอร์ตัน อันเป็นสามทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ตามมาด้วย ลีลล์ แชมป์เก่าลีกเอิงฤดูกาลที่แล้ว และ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมเต็งทุกแชมป์จากเยอรมัน ได้กลายเป็นหนึ่งในบรรดาหลายๆทีม ที่กำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของแข้งดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้ ที่เล่นได้อย่างน่าตื่นเต้นสุดๆกับทัพ “ดิ อีเกิ้ลส์” ตามที่ The Sun กล่าวเอาไว้

พาเลซ เคยแหกด่านเหล่าสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่งมาแล้วครั้งหนึ่ง เพื่อจัดการเซ็นสัญญากับ โอลิเซ่ มาจากทีม เรดดิ้งด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และไม่คาดคิดว่าเขาจะทำผลงานได้ดีขนาดนี้ แต่กระนั้นแล้วทีมแกร่งจากลอนดอนตอนใต้แห่งนี้ ก็วิเคราะห์ได้ชัดเจนเช่นกัน พวกเขาคิดว่ามันมีโอกาสสูงมากที่พวกเขาจะสูญเสียดาวเตะรายนี้ไปจากทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะครั้งถัดไปมาถึง หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการเล่นให้กับพาเลซในฤดูกาลนี้

นักเตะรุกกี้ไฟแรงรายนี้ เกิดและเติบโตในย่านแฮมเมอร์สมิธ และเขาก็ได้ลงเล่นในลีกสูงสุดไปทั้งหมด 18 เกม โดยมี 12 เกมที่เขาลงเล่นเป็นตัวสำรองแต่วิธีที่เขาเล่น แถมการปรับตัวเข้ากับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้อย่างลงตัวนี่เอง ที่ทำให้เขากลายเป็นที่จับตามองของหลายๆ สโมสรทั้งในและต่างประเทกันเลยทีเดียว