บียาร์เรอัล เล็งปาด โอริกี้ จาก มิลาน

บียาร์เรอัล เล็งปาด โอริกี้ จาก มิลาน

ทีม บียาร์เรอัล ได้ยื่นข้อเสนอในช่วงท้าย ให้แก่ ดีวอค โอริกี้ กองหน้าที่กำลังจะย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูลกองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล รายนี้ กำลังแสวงหาความท้าทายๆใหม่ๆ และโอกาสในการลงเล่นที่สม่ำเสมอขึ้น เนื่องจากว่าเขาเตรียมตัวที่จะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงโอริกี้ กำลังจะหมดสัญญาลง หลังเกมการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ และตัวแทนของเขาได้พูดคุยกับทีม เอซี มิลาน เป็นเวลาหลายเดือนแล้ว โดยที่ปราศจากการเซ็นสัญญาใดๆ

La Gazzetta dello Sport รายงานว่า ทีม บียาร์เรอัล ของ อูไน เอมิรี่ ได้ยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะชาว เบลเยี่ยม รายนี้ ที่มีระยะเวลา 4 ปี โดยที่มีมูลค่า 4.5 ล้านยูโรต่อปี มากกว่าสัญญามูลค่า 4 ล้านยูโรต่อปี ที่ทีมจากถิ่น ซาน ซีโร่ ได้เสนอให้กับเขาแต่ข่าวกีฬารายวันของ อิตาลี ได้อ้างว่า โอริกี้ เลือกที่จะเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่าที่จะเล่นใน ลาลีก้า

ทีม เอซี มิลาน ก็กำลังพยายามที่จะทำข้อตกลงกับ จิอันลูก้า สคามัคก้า กองหน้าชาว อิตาลี ของทีม ซัสซูโอโล่ หรือว่าอดีตสตาร์ของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่าง มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช ที่ตอนนี้ อยู่กับทีม โบโลญญ่า ด้วยเช่นกัน ในขณะที่ ซลาตัน อิบบราฮิมโมวิช จะยังได้รับข้อเสนอใหม่อยู่ แม้ว่าเขาจะไม่กลับมาในปีต่อไป หลังจากที่เขาเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเขาของเขาก็ตามต้องมาติดตามกันว่า โอริกี้ จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาอย่างไร หลังจากที่ได้หมดสัญญากับทีม ลิเวอร์พูล ลงอย่างสมบูรณ์แล้ว