ไรท์แขวะ! โอบา-ปาร์เตย์ เล่นห่วยไม่แพ้กันในเกมเสมอกับไบรท์ตัน

โอบา-ปาร์เตย์ เล่นห่วยไม่แพ้กันในเกมเสมอกับไบรท์ตัน

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ของอาร์เซนอล ได้กล่าวว่าเขารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าเลือดกาบอง และรวมถึง โธมัส ปาร์เตมิดฟิลด์ตัวดีเลย์เกมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับในเกมที่พวกเขาทำได้แค่เสมอกันไป 0-0 กับไบรท์ตันโอบาเมยอง ในวัย 32 ปีและปาร์เตย์ที่เพิ่งจะอยู่ในวัย 28 ปี อาจจะเป็นผู้เล่นระดับสูงเพียงสองคนในสนามที่พอจะทำผลงานได้ดีอยู่บ้างในสายตาของ มิเกล อาร์เตต้า แต่พวกเขากลับไม่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมของพวกเขาในการเก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีกเกมนี้ได้ ซึ่งมันเป็นเกมที่ 4 แล้วที่พวกเขาไม่ชนะและในสายตาของ ไรท์ เขามองว่านักเตะคู่นี้ไม่ได้เล่นได้ดีเท่าไหร่นัก

“สงสัยเกมการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (อาร์เซนอล คว้าชัยชนะเหนือท็อตแน่ม) มันจะเป็นเกมเคี้ยวหมูสินะ เพราะพวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆแต่นี่เป็นการสู้กับทีมไบรท์ตันนะครับ พวกเขาได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเช่นกัน และทางอาร์เซนอลเองก็น่าจะหาวิธีรับมือกับไบรท์ตันให้มันดีกว่านี้นะ” ไรท์กล่าวกับ BBC

“วันนี้ผมคิดว่า โอบาเมยอง โชคไม่ดีเท่าไหร่ในการทำประตู และผมคิดว่า ปาร์เตย์ ก็เล่นได้แย่มากเช่นกัน ผมคิดว่า มาร์ติน [โอเดการ์ด] ก็เล่นได้ไม่ดีนัก เรารู้ว่าไบรท์ตันกำลังจะทำอะไร เราต้องเก็บบอลและรับมือกับแผนการเล่นเคาน์เตอร์ของพวกเขาให้ได้สิ แต่พวกเขาเล่นได้แย่บรมเลยจริงๆ”