โอบาเมยอง ยัน เต็มที่ 100 เปอร์เซนต์กับปืนใหญ่ แม้มีข่าวย้ายทีม

โอบาเมยอง ยัน เต็มที่ 100 เปอร์เซนต์กับปืนใหญ่ แม้มีข่าวย้ายทีม

ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ออกมาพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมอาร์เซน่อล ของเขา พร้อมทั้งยืนยันว่าเขาเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์ ให้กับทีมของเขาที่นี่ ข่าวลือเผยว่าอนาคตของกองหน้าทีมชาติกาบองยังคงไม่แน่นอนในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และในตอนนี้ตลาดนักเตะเดือนมกราคมได้เริ่มต้นแล้ว ทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะมีข้อเสนอเข้ามาเพื่อคว้าตัวเขาไปร่วมทีมก่อนสิ้นเดือนนี้ ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า คือหนึ่งในทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัว ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ในขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจกากัลดช ซีรีย์ เอ ก็เป็นทีมที่ถูกพูดถึง

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังเกมวันพุธที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-0 โอบาเมยอง เผยกับ RMC Sport ว่า “สำหรับตอนนี้ ผมอยู่ทีนี่และผมก็เต็มที่ 100 เปอร์เซนต์”

ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลปืนใหญ่และกุนซือคนใหม่อย่าง มิเกล อาร์เตต้า ในขณะที่พวกเขากำลังกลับมาทำผลงานได้ดีในช่วงออกสตาร์ทปีใหม่ 2020 อาร์เซน่อล ยังคงตามหลังกลุ่มท็อป 4 อยู่ถึง 9 คะแนน แต่กระนั้นก็ยังคงมีความเป็นไปได้สำหรับพลพรรค์ปืนใหญ่ที่กลับมาทำผลงานได้ดี