นักเตะหน้าใหม่สร้างความแตกต่างในเกมที่พบกับ ฟูแล่ม โอนีล นายใหญ่ บอร์นมัธ กล่าว

“นักเตะหน้าใหม่สร้างความแตกต่างในเกมที่พบกับ ฟูแล่ม” โอนีล นายใหญ่ บอร์นมัธ กล่าว

แกรี่ โอนีล นายใหญ่ของทีม บอร์นมัธ รู้สึกพอใจกับนักเตะของเขา หลังจากที่พวกเขาเอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 1 ในเกมที่พบกับทีม ฟูแล่ม เดอะ คอตตาเกอร์ส ขึ้นนำไปได้ก่อน ก่อนที่ เดอะ เชอร์รีส์ จะต่อสู้กลับ โอนีล ได้กล่าวว่า พวกเรามีการเริ่มต้นที่ยากลำบาก และคุณตามหลังไปก่อน 0 ประตูต่อ 1 ในบ้านในเกมใหญ่ มันเป็นบททดสอบของตัวตนและความเชื่อมั่นอย่างแท้จริง ลูกทีมได้แสดงให้เห็นถึงทุกๆสิ่งที่คุณต้องการ เพื่อมอบโอกาสให้กับตัวของคุณเองในการหนีการตกชั้น

พวกเราทำการเปลี่ยนแปลง 2 ถึง 3 อย่างในช่วงพักครึ่ง และชนะเกมได้ ซึ่งสมควรได้รับ พวกเราทำผิดพลาด 2 ถึง 3 ครั้ง ผมไม่แน่ใจว่าทำไม มันดูไม่เหมือนกับวิธีที่มันควรเป็น พวกเราใส่พลังงานเข้าไปด้วยนักเตะหน้าใหม่ และ 1 ในนักเตะหน้าใหม่นั้น ยิงบอลเข้าไปที่มุมของประตูจากระยะ 20 หลา สิ่งนั้นช่วยเหลือเอาไว้จริงๆ มันเป็นเกมที่คุณจำเป็นต้องชนะ พวกเขาสร้างผลงานที่บ้าบอได้จากช่วงเวลานั้น

มาร์คัส ทาเวอร์เนีย เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา มาเก็บเขาเอาไว้กับพวกเราสำหรับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลกันเถอะ และเขาจะมีส่วนร่วม ประตูที่ 2 เป็นสิ่งที่พวกเราทำงานมากมายกับมัน ผมไม่สามารถเชื่อได้เลยว่า มันทำให้พวกเราใช้เวลานานมากในการทำประตูแรกของพวกเรา ตารางคะแนนนั้นสำคัญ ผมมีสมาธิอย่างเต็มที่กับวัน อังคาร พวกเราทำเต็มที่ นั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่สามารถเห็นได้ในวันนี้ เพราะว่า พวกเราเก็บ 3 คะแนนได้ สิ่งที่ทีมอื่นๆทำนั้น อยู่นอกเหนือการควบคุมของพวกเรา