โอนีล ชื่นชม บอร์นมัธ ที่ ยอดเยี่ยม สำหรับการชนะ เซาแธมป์ตัน

โอนีล ชื่นชม บอร์นมัธ ที่ ‘ยอดเยี่ยม’ สำหรับการชนะ เซาแธมป์ตัน

ทีม บอร์นมัธ คว้า 3 คะแนนที่สำคัญได้ เนื่องจากพวกเขาเอาชนะไปได้ 0 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีม เซาแธมป์ตัน มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ทำประตูชัยได้หลังจากช่วงพักครึ่ง เพื่อทำให้ เดอะ เชอร์รีส์ มี 36 คะแนน และอยู่ในอันดับที่ 14 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก แกรี่ โอนีล นายใหญ่ของ เดอะ เชอร์รีส์ ได้กล่าวหลังเกมว่า “ผมคิดว่า พวกเราทำได้ยอดเยี่ยม ผมคิดว่า พวกเราเป็นทีมที่ดีกว่ามาก และผมผิดหวังที่พวกเราต้องลำบากในตอนท้าย เพราะว่า พวกเราทำได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น”

“พวกเราค่อนข้างที่จะเหนือกว่าตลอดทั้งเกม และหลังจากนั้น แน่นอนว่าจะมีการทุ่มสุดตัวจากทีม เซาแธมป์ตัน ในตอนท้าย ด้วยสถานการณ์ที่พวกเขาอยู่ มันค่อนข้างที่จะยุ่งเหยิง และพวกเราได้รับการตรวจสอบจากวีเออาร์ ซึ่งน่าประหลาดใจ พวกเราไม่ได้มีมันมากเกินไป” มันยอดเยี่ยมที่เก็บ 3 คะแนนได้ในเกมที่สำคัญ ลูกทีมสมควรได้รับมันอย่างทั่วถึง พวกเราควรเฉียบคมกว่านี้ และพวกเราต้องแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นบ้างในตอนท้าย ในการพบกับทีมที่โยนทุกๆสิ่งเพื่อบุกในตอนท้าย รวมไปถึงผู้รักษาประตูด้วย มันเป็นชัยชนะที่ดี

พวกเราเข้าสู่กรอบเขตโทษหลายครั้งมาก และอาจจะสัมผัสบอลมากเกินไป หรือว่าพลาดการส่งบอลสุดท้าย ซึ่งไม่ได้เข้ามาในช่วงเวลาที่ถูกต้อง ในภาพรวม การทำงานนั้นเสร็จสิ้น แต่วิธีที่พวกเราเล่นกับทีม เซาแธมป์ตัน โดยที่เข้าใจวิธีที่พวกเขาเพรสซิ่ง และสร้างปัญหาอย่างแท้จริงให้กับคู่แข่ง มันน่าภูมิใจกับการเล่นและวิธีที่พวกเขาเล่น ดีใจด้วยกับชัยชนะ ยังคงมีคะแนนอีกมากมายให้เล่นเพื่อมัน พวกเราจะไม่หยุดที่ 36 คะแนน พวกเรา พวกเราต้องผลักดันต่อไป และเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่าที่พวกเราจะสามารถทำได้ โดยที่หวังว่า จะปลอดภัยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ผู้ทำประตูชัยอย่าง เทเวอร์เนียร์ ถูกบังคับให้ออกจากสนามจากอาการบาดเจ็บ และ โอนีล ได้กล่าวว่า “เขารู้สึกเจ็บที่เอ็นร้อยหวายของเขา ไม่รู้ว่าร้ายแรงแค่ไหน นั่นเป็นเรื่องไม่ดีเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น บางที อาจจะเสีย เทฟ ไปในช่วงสุดสัปดาห์ แต่พวกเราจะตรวจสอบเขา และหวังว่า มันจะเป็นแค่ตะคริวในที่สุด” ผู้จัดการทีมของ เดอะ เชอร์รีส์ ได้สรุปว่า “ผมเห็นว่า 36 คะแนนยังคงตกชั้นได้ ดังนั้น ตำแหน่งที่พวกเราอยู่ในตอนนี้อาจจะตกชั้นได้ ไม่มีการเฉลิมฉลองในนั้น วัน อาทิตย์ จะเข้ามาอย่างรวดเร็ว และพวกเราต้องพร้อม” มาพยายามและชนะใน 5 เกมต่อไปกันเถอะ หลังจากนั้น ผมมั่นใจว่าพวกเราจะไม่เป็นอะไร