โอนีล ชื่นชมนักเตะ บอร์นมัธ สำหรับเกมที่ชนะ เลสเตอร์

โอนีล ชื่นชมนักเตะ บอร์นมัธ สำหรับเกมที่ชนะ เลสเตอร์

แกรี่ โอนีล นายใหญ่ของทีม บอร์นมัธ รู้สึกพอใจกับนักเตะของเขา สำหรับชัยชนะที่บ้านของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ฟิลิป บิลลิ่ง ทำประตูชัยได้ในวันนี้ โอนีล ได้กล่าวกับ The Daily Echo ว่า “ผมพอใจในหลายๆเรื่อง ผมคิดว่า มันควรที่จะสบายกว่านี้ บางที อาจจะเป็นผลสกอร์ที่ฉลาด” แต่ผลพลอยได้ของมันในการรักษาผลลัพธ์ 0 ประตูต่อ 1 เอาไว้ หมายความ ในที่สุดแล้ว ทีม เลสเตอร์ จะต้องหยุดระวัง และคุณจะต้องแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ เพื่อที่จะทำให้มั่นใจว่า คุณออกจากที่นี่พร้อมกับ 3 คะแนนที่คุณสมควรได้รับอย่างแน่นอน ลูกทีมสามารถทำสิ่งนั้นได้

ผมพอใจกับการเล่นบอล จนกระทั่ง บางที อาจจะถึงช่วง 1 ชั่วโมง และกับโอกาสที่พวกเราสร้างขึ้น พวกเราแค่ต้องเฉียบคมมากกว่านี้ และหลังจากนั้น มันน่าจะสบายมากกว่านี้ เกี่ยวกับโอกาสที่จะขึ้นนำเป็น 2 ประตูของพวกเขา โอนีล ได้กล่าวเสริมว่า “ผมไม่สามารถจำพวกมันได้อย่างชัดเจนในตอนนี้ แต่มันรู้สึกเหมือนกับว่า มีบางช่วงเวลาที่คุณรู้สึกว่า มันจะเข้าไปซัก 1 ลูก และแล้ว บอลที่กระดอนออกมาก็อยู่ที่นั่นเพื่อพวกเราเช่นกัน พวกเราเล่นได้ดี พวกเราเล่นผ่านโครงสร้างของพวกเราได้ดีมาก ลูกทีมเข้าใจมันได้ดีในวันนี้

และหลังจากนั้น เมื่อพวกเราต้องทำ เพราะว่า พวกเราไม่ได้คว้าโอกาสของพวกเราเอาไว้ พวกเราสามารถแสดงให้เห็น อย่างที่พวกเรารู้ว่า ลูกทีมจะทำอยู่แล้ว พวกเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน เพื่อรับประกันว่า พวกเราจะออกมาด้วย 3 คะแนน เขาได้กล่าวเสริมว่า “ยังคงมีงานที่ต้องทำให้สำเร็จ เพราะว่า พวกเราต้องทำให้แน่ใจว่า พวกเราจะคว้าโอกาสของพวกเราได้ ในวันอื่นๆ อาจจะมีการสะดุด อาจจะมีประตูจากการเล่นลูกตั้งเตะ , ลูกแฉลบ บางสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งหมายความว่า พวกเราจะออกจากเกมด้วย 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการล้อเลียนความสบายที่พวกเราเป็นจริงๆ