เอริค เทน ฮาก มีส่วนสำคัญที่ทำให้ อังเดร โอนาน่า ตัดสินใจย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก มีส่วนสำคัญที่ทำให้ อังเดร โอนาน่า ตัดสินใจย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอเย่นต์ของ อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้งทำให้พวกเขาหันหลังให้กับ เชลซี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งทั้งสองสโมสรก็เป็นทีมที่ต้องการจะเซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย และเป็นทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถเอาชนะสองคู่แข่งจาก พรีเมียร์ลีก เพื่อคว้าตัวของ อังเดร โอนาน่า มาร่วมทีมได้สำเร็จ

เชลซี เตรียมที่จะขาย เอดูอาร์ เมนดี้ ให้กับสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย และนั่นทำให้พวกเขากำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาร่วมทีม ในขณะที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เองก็ต้องการหาผู้รักษาประตูคนเข้ามาแทน อูว์โก โยริส ที่ออกจากสโมสรไปก่อนที่พวกเขาจะหันไปให้ความสนใจในตัวของ กุกลิเอลโม่ วิคาริโอ้ แทน ทั้งสองสโมสรต่างต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า แต่สุดท้ายเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก้าวขึ้นมาเป็นทีมเต็งในการแย่งชิงลายเซ็นต์ของผู้เล่น และตอนนี้เอเย่นต์ของ อังเดร โอนาน่า ยอมรับว่า เอริค เทน ฮาก มีส่วนสำคัญอย่างมากสำหรับการตัดสินใจย้ายทีมของพวกเขา

อัลเบิร์ต โบทีนส์ เอเย่นต์ของ อังเดร โอนาน่า ให้สัมภาษณ์ว่า “ทุกอย่างเริ่มต้นเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ประมาณเดือนเมษายน หลายคนสอบถามเกี่ยวกับนักเตะรายนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขอข้อมูล ในขณะที่ เชลซี ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจอย่างมาก มีการประชุมที่ลอนดอน และ เชลซี ก็พบกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วย แต่ว่า เอริค เทน ฮาก คือกุญแจสำคัญของเรื่องนี้ เรารอคอยที่จะเผชิญหน้ากับโค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และพยายามคว้าแชมป์ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”