ฮัดสัน-โอดอย รับ เคยคิดย้ายซบพี่เสือจริง

ฮัดสัน-โอดอย รับ เคยคิดย้ายซบพี่เสือจริง

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ออกมายืนยันว่าเขาไม่เคยใกล้เคียง ที่จะย้ายออกจากทีมเชลซี แต่ในขณะเดียวกันก็ยอมรับว่าเขาคิดถึงออปชั่นในการย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีก้า ย้อนกลับไปในตลาดนักเตะซัมเมอมร์ปี 2019 การย้ายไปร่วมทีมของแนวรุ่งดาวรุ่งวัย 18 ปี ดูจะมีความเป็นไปได้อย่างที่สุด หลังเจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากพอใจยุคของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ รวมไปถึงค่าเหนื่อยก้อนโตที่บาเยิร์นเสนอให้

“ผมคุยเรื่องนี้กับครอบครัวของผมและผมคิดว่า ‘ผมแค่ต้องการลงสนามก็เท่านั้น’ และในตอนนั้นผมไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากพอ” ฮัดสัน-โอดอย เผยกับ The Sun

“ผมจะไม่บอกว่าผมใกล้เคียงที่จะย้ายทีมแต่มันอยู่ในความคิดของผมในตอนนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นในเดือนมกราคมมันก็เกิดขึ้นไปแล้ว แต่ผมเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมและผมแฮปปี้มากๆที่นี่ตอนนี้ ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างกำลังเป็นไปได้อย่างดี มันเป็นปีที่ขึ้นๆลงๆ หลายๆสิ่งเกิดขึ้นซึ่งทำให้ผมเรียนรู้และคิดถึงเรื่องต่างๆ ผมแค่ต้องการกลับไปมีความมั่นใจ เป็นตัวเอง ทำประตูและแอสซิสให้ได้ ทำให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง” คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ลงสนามให้กับเชลซีไปแล้วถึง 48 เกม ทั้งในฐานะตัวจริงและตัวสำรอง ด้วยวัยแค่เพียง 18 ปี เท่านั้น