ย้ายมาเพราะพี่คนนี้ ! โอซายี่-ซามูเอล ทำซึ้ง ! ย้ายมาเฟเนร์เพราะปลื้ม “โอซิล”

ย้ายมาเพราะพี่คนนี้ ! โอซายี่-ซามูเอล ทำซึ้ง ! ย้ายมาเฟเนร์เพราะปลื้ม “โอซิล”

ไบรท์ โอซายี่ – ซามูเอล วิงแบ็กจอมเทคนิคของสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสลงเล่นเคียงข้าง เมซุต โอซิล อดีตจอมทัพทีมชาติเยอรมันฤดูกาลนี้โอซิล ได้ย้ายมาเข้าร่วมงานกับ เฟเนร์ สโมสรโปรดของเขาตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากที่เขายกเลิกสัญญากับอาร์เซนอล และมันก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ โอซายี่-ซามูเอล ได้รับการเซ็นสัญญาย้ายมาจากทีม QPR ในลีกอังกฤษเหมือนกัน เจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้ได้กล่าวว่า

“เมซุต โอซิล เป็นผู้เล่นที่เล่นได้โดดเด่นมากในสมัยเขาอยู่กับ เรอัล มาดริด และเช่นกันนะครับเมื่อผมได้ยินข่าวว่าเขากำลังจะมาที่นี่ ความปรารถนาของผมที่จะย้ายมาที่นี่ก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกันผมเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยและผมเองก็อยากจะได้เรียนรู้อะไรต่างๆมากมายจากเมซุต ทั้งในแง่ของการพัฒนาตนเองและความเป็นมืออาชีพ มันเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพของผมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเลยนะ”

“ไม่มีข้อจำกัดใดๆสำหรับผม ผมยังเชื่อมั่นว่าถ้าผมทำงานหนักและปรับปรุงจุดอ่อนของผมได้อย่างต่อเนื่องจนสุดท้ายผมไม่มีอะไรที่เป็นจุดอ่อนอีก ผมก็จะสามารถขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของการเป็นนักเตะ และสรามารถกลายเป็นหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดในโลกได้แน่ผมสามารถเล่นได้หลากหลายบทบาท ทั้งฟูลแบ็ก , วิงแบ็ก และวิงเกอร์ อยู่ที่ทีมจะต้องการ และผมอยากจะเรียนรู้จากโอซิลให้ได้มากที่สุดเช่นกัน ผมดีใจที่ได้เจอเขานะ”