แกเร็ท เซาท์เกต ยอมรับว่าโอกาสในการลงสนามที่จำกัดของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มีผลต่อการพิจารณาติดทีมชาติ

แกเร็ท เซาท์เกต ยอมรับว่าโอกาสในการลงสนามที่จำกัดของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มีผลต่อการพิจารณาติดทีมชาติ

แกเร็ท เซาท์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ สารภาพว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อาจพบว่าตัวเองถูกบังคับให้ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยอมรับว่าเขาไม่สามารถรับประกันโอกาสในการติดทีมชาติให้กับผู้เล่นได้หากเขาไม่มีโอกาสได้โชว์ฝีแข้งในช่วงการแข่งขันในเกมลีก แกเร็ม เซาท์เกต ได้เรียกตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ติดทีมชาติมาอย่างต่อเนื่อง และได้แสดงความเชื่อมั่นในตัวนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้อย่างล้นหลาม แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ลงเล่นให้กับสโมสรไปทั้งหมด 31 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ว่าเขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น และตอนนี้เขาได้ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นทางด้านของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่ได้รับคัดเลือกให้สวมปลอกแขนและรับตำแหน่งกัปตันทีมแทนสำหรับการแข่งขันในช่วงปรีซีซัานและฤดูกาล 2023/24

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าทางด้านของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เองต้องการที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปเพื่อต่อสู้และแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในสนามให้กลับมาเป็นของเขาอีกครั้ง แม้ว่าตัวของเขาเองจะได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ใน พรีเมียร์ลีก และเมื่อไม่นานมานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการขอซื้อตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไปร่วมทีมด้วย เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาในราคาที่ต่ำขนาดนี้

หาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยังอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป มันอาจจะส่งผลกระทบต่อโอกาสในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงของเขาให้กับสโมสรซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อการพิจารณาติดทีมชาติ โดยเขาจะต้องแข่งขันกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง ซึ่งผู้เล่นทั้งสองคนก็เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะเป็นผู้เล่นที่ เอริค เทน ฮาก ชื่นชอบด้วย