ชะตายังไม่ขาด ผอ.เฟิร์มเอง โลเป อยู่ถึง เอล กลาซิคโก้

ชะตายังไม่ขาด ผอ.เฟิร์มเอง โลเป อยู่ถึง เอล กลาซิคโก้

เอมิลิโอ บูตราเกโน ผู้อำนวยการกีฬาและตำนานของสโมสร เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ฆูเลี่ยน โลเปเตกี จะได้อยู่คุมทีมลงเล่นในศึก “เอล กลาซิคโก้” กับทีม บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้ คำยืนยันดังกล่าวมากจากที่ทีมเรอัล มาดริดสามารถหยุดสถิติไม่ชนะใครได้ซักที หลังพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะทีม วิคตอเรีย พลาเซ่น ได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี ในวันอังคารที่ผ่านมา ประตูของ คาริม เบนเวม่า ในนาทีที่ 11 ช่วยให้ทีมเรอัล มาดริดออกนำไปก่อน ก่อนที่มาร์เซโล่จะมายิงประตูที่ 2 ให้กับทีมในช่วงครึ่งหลัง

อย่างไรก็ตาม เมื่อนักข่าวสัมภาษณ์บูตราเกโนหลังเกมดังกล่าวว่าโลเปเตดีจะได้คุมทีต่อไปในช่วงสุดสัปดาห์หรือไม่ เขาตอบว่า “ใช่ แน่นอน ทุกๆอย่างยังคงเป็นปกติ เราต้องมีสถิติและสามัคคีกัน” ในขณะเดียวกัน โลเปเตกีก็ได้เสริมถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่ใช่คำถามที่ผมสมควรจะตอบในตอนนี้ พรุ่งนี้ผมจะเตรียมตัวสำหรับเกมที่สำคัญที่สุดในวันอาทิตย์”

เรอัล มาดริดจะลงเล่นในเกม “เอล กลาซิคโก้” กับทีมบาร์เซโลน่าในวันอาทิตย์นี้ ในขณะที่พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางและมีคะแนนตามทีมในกลุ่มท็อป 4 แค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น พวกเขาเก็บได้แค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้นจาก 4 เกมหลังสุดและมีคะแนนตามทีมจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลน่าถึง 4 คะแนนด้วยกัน