โลเปเตกี รับ แมนซิตี้ แข็งแกร่งเกินไป

โลเปเตกี รับ แมนซิตี้ แข็งแกร่งเกินไป

ฮูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของทีม วูลฟ์ส ยอมรับว่า พวกเขาลำบากในการแข่งขันกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับเกมที่พ่ายแพ้ไป 3 ประตูต่อ 0 ในวัน อาทิตย์ แฮตทริก ของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ทำลายสถิติใน แมนเชสเตอร์ , ในขณะที่ช่วงท้ายของเกม ทีม วูลฟ์ส พลาดโอกาสในการทำประตู ซึ่งเป็นพื้นที่ในสนามที่ โลเปเตกี ต้องการที่จะปรับปรุง เขาได้กล่าวว่า “มันเป็นความคิดที่ไม่ดีอย่างแน่นอนในวันนี้ เพราะว่า พวกเราไม่ได้ทำได้ดีในเกม พวกเขาเอาชนะพวกเรา , ด้วยโอกาสไม่มาก , แต่ในด้านของการโจมตี พวกเราไม่ได้ทำสิ่งต่างๆมากมาย มันยาก เพราะว่า , ในความคิดของผม , ในช่วงครึ่งแรก พวกเราไม่ได้ทำสิ่งที่พวกเรามีอยู่ในความคิดของพวกเรา พวกเราเริ่มต้นด้วยการถูกนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 และในช่วงครึ่งหลัง พวกเราพยายามเดินหน้า , เพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆเล็กน้อย , และพวกเราเริ่มต้นได้ดีกว่า , แต่ในช่วง 5 นาทีแรก พวกเราเสียลูกจุดโทษ และมันก็จบลงไม่มากก็น้อย และหลังจากประตูที่ 3”

“นี่เป็นความเสี่ยงในการคุณเล่นกับทีมแบบนี้ มันน่าเสียดายสำหรับผมในช่วงครึ่งแรก , แต่ไม่เพียงแค่ความพ่ายแพ้เท่านั้น , แต่พวกเราไม่ได้ทำสิ่งที่พวกเราคิด ในตอนนี้ , พวกเราต้องเริ่มเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป เมื่อพวกเราชนะหรือว่าพ่ายแพ้ , พวกเราต้องคิดถึงเกมต่อไปอยู่เสมอ และปรับปรุงสิ่งต่างๆมากมาย”

โลเปเตกี ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “มันไม่เกี่ยวกับกองหน้า , ผมเปลี่ยนแปลง 3 อย่าง เพราะว่า ผมต้องการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่าง , เพื่อเล่น และเพื่อป้องกัน และเพรสซิ่ง , ผมไม่กังวลกับนักเตะ 3 คนที่ผมเปลี่ยน , คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้ , บางที มันอาจะเป็นความผิดของคุณสำหรับไลน์อัพ หรือว่าอาจจะเป็นการตัดสินใจเลือกตัวจริงของคุณ ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราพัฒนาขึ้น , แต่บางที เมื่อพวกเราเริ่มต้นได้ดีขึ้น , พวกเราอาจจะลำบากกับประตูที่ 2 จากลูกจุดโทษ พวกเขามีคุณภาพมาก และเมื่อพวกเขาเริ่มทำประตูได้ มันจะยากขึ้นอย่างแน่นอน พวกเราเลือกที่จะเสี่ยงครั้งใหญ่ , และมันน่าเสียดายกับครั้งแรกที่พวกเราเข้าสู่กรอบเขตโทษของพวกเรา , มันก็เป็นลูกจุดโทษ”