ตำนานยังไล่ส่ง ! เปอตีต์สนับสนุนอาร์เซนอล โละ “เบเยริน” ไปจากทีมได้แล้ว

ตำนานยังไล่ส่ง ! เปอตีต์สนับสนุนอาร์เซนอล โละ “เบเยริน” ไปจากทีมได้แล้ว

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนานมิดฟิลด์ของอาร์เซนอล ได้ออกโรงเรียกร้องให้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล รีบโละ เฮคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กทักษะอ่อนหัดไปจากทีมให้ได้โดยเร็วเบเญริน ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับการจะย้ายออกจากสโมสรที่เขาค้าแข้งมานาน 10 ปี ตั้งแต่ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา และด้วยสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของเขา ก็เหลือไม่ถึง 2 ปีแล้วด้วยอีก มันเลยทำให้เขาเดินทางมาถึงจุดที่เขาจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอันใกล้นี้แล้ว ว่าจะอยู่กับอาร์เซนอลต่อไป หรือย้ายทีม

“ถึงเวลาแล้วที่เฮคตอร์ เบเยริน จะต้องย้ายจากอาร์เซนอลช่วงเวลาของเขามีความซับซ้อนมาก เพราะเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ผมจำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เขาเล่นได้ทั้งฤดูกาลโดยไม่มีอาการบาดเจ็บมันคือฤดูกาลไหน นั่นคือปัญหาหลักสำหรับเขาเขาต้องปรับปรุงความสามารถของเขาด้วยอีก เมื่อคุณเล่นบอลในระดับสูง คุณต้องเล่นทุกๆสามวัน นี่ไม่ใช่สิ่งที่ตัวของเขาทำได้ดี และผมยังไม่เห็นการพัฒนาฝีเท้าของเขาแบบชัดๆด้วย” เขากล่าวกับ Paddy Power

“การเล่นของเขามีแต่ตกต่ำลงทุกวันเขาอยู่ที่สโมสรมา 10 ปีแล้วและยังไม่มีอะไรดีขึ้นมากนัก ดังนั้นมันก็ถึงเวลาที่เขาจะจากไปซะทีในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบางทีเขาอาจจะหวังว่าจะได้ไปที่นั่น แต่พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญากับอัชราฟ ฮาคิมี ผมค่อนข้างแน่ใจว่าในใจของเขา เขาย่อมต้องการย้ายออกจากสโมสร ดังนั้นสำหรับผม ถึงเวลาแล้วที่เขาจะมองหาทีมอื่น”